Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Yokohama chơi bóng dài, Tuấn Anh thể lực quá yếu

Chủ Nhật 31/01/2016 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Milos Rus của Yokohama FC đã khẳng định lối chơi của đội bóng là bóng dài nên tiền vệ Tuấn Anh phải nỗ lực để thích nghi.

Tuan Anh phai doi mat voi su nghiem khac cua HLV Milos Rus
HLV Milos Rus liên tục uốn nắn Tuấn Anh

Hôm qua, tiền vệ Tuấn Anh đã có trận đấu ra mắt Yokohama FC đối mặt với HAGL tại Cúp Tam hùng. Tuyển thủ U23 Việt Nam thi đấu trọn 1 hiệp và chưa thể hiện được gì nhiều. Đặc biệt do cách chơi bóng dài, bóng bổng của CLB J-League 2 khiến cầu thủ người Thái Bình gặp rất nhiều khó khăn để bắt nhịp với các đồng đội.

Vì vấn đề này mà HLV Milos Rus khẳng định tiền vệ Tuấn Anh sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa mới thích nghi được: “Chỉ có một thời gian ngắn tập luyện cùng Yokohama nên tôi thấy Tuấn Anh chưa thật sự hòa nhập và bắt nhịp được với đội bóng mới. Ngoài ra, lối chơi của Yokohama lại thiên về bóng dài và tấn công biên, điều này sẽ hạn chế rất nhiều khả năng của Tuấn Anh ở vị trí tiền vệ trung tâm”.

HAGL 0-1 Yokohama FC (Kết thúc): Tuấn Anh ra mắt thành công, hạ gục đội bóng cũ
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu giao...

Thậm chí, thuyền trưởng của Yokohama FC không ngại nói thẳng vấn đề thể lực yếu kém của Tuấn Anh. HLV Milos Rus chia sẻ: “Điểm yếu lớn của Tuấn Anh chính là thể lực, vấn đề này chúng tôi đã nhận ra từ lâu và chắc chắn trong thời gian tới các bác sỹ của đội sẽ giúp cho anh ấy cải thiện hơn nữa vấn đề này”.

Hôm nay, Tuấn Anh sẽ cùng các đồng đội lên đường trở về Nhật Bản tập luyện để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền vệ người Thái Bình sẽ không được đón Tết cổ truyền ở quê hương mà phải cùng Yokohama FC gấp rút chuẩn bị cho J-League 2016 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 2 tới.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X