Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Yokohama chính thức ra mắt tân binh Công Phượng

Chủ Nhật 25/12/2022 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vào sáng 25/12, CLB Yokohama đã chính thức ra mắt tân binh đến từ Việt Nam, Nguyễn Công Phượng.

Đã không còn là những đồn đoán, vào sáng 25/12, đội bóng Yokohama FC đã chính thức công bố tân binh người Việt Nam, Nguyễn Công Phượng.

Yokohama chính thức ra mắt tân binh Công Phượng 1
Yokohama chính thức ra mắt tân binh Công Phượng

Dù được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển Việt Nam nhưng Công Phượng sẽ không tham dự AFF Cup 2022. Cầu thủ này có kế hoạch xuất ngoại và anh cần dành thời gian để chuẩn bị trước khi sang Nhật Bản. 

Yokohama FC là đội bóng đứng thứ hai J-League 2 mùa 2022, qua đó giành quyền lên chơi J-League 1 mùa 2023. Đội bóng này vốn còn không xa lạ với người hâm mộ Việt Nam khi từng mượn tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hồi năm 2016.

Mặc dù đội bóng xứ Phù tang không tiết lộ chi tiết hợp đồng nhưng theo một số thông tin, Công Phượng sẽ thi đấu tại đây theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Trước đó anh đã có 8 mùa giải thi đấu chuyên nghiệp tại HAGL. 

Chia sẻ về chuyến xuất ngoại lần này, CP10 đã lạc quan chia sẻ với Yokohama: "Đây là khởi đầu của một chương mới đối với tôi. Tôi rất hạnh phúc khi gia nhập Yokohama FC.

Tất nhiên, sẽ có những thách thức với tôi, khi thi đấu ở một giải đấu mới, một CLB mới với những đồng đội mới, nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình để góp phần vào thành công của đội bóng. Tôi rất háo hức được ra mắt Yokohama FC. Hy vọng người hâm mộ sẽ đến sân ủng hộ chúng tôi trong những trận đấu tới".

Trong quá khứ, tiền đạo người xứ Nghệ cũng từng xuất ngoại và thi đấu cho các câu lạc bộ Mito Hollyhock (Nhật Bản), Incheon (Hàn Quốc) và Sint Truiden (Bỉ) theo dạng cho mượn, nhưng không gây được ấn tượng và lại trở về Việt Nam chơi cho CLB TP HCM và HAGL.

Cùng với Công Phượng, Văn Toàn cũng có kế hoạch xuất ngoại thi đấu trong năm 2023. Tiền vệ gốc Hải Dương được cho là đang hoàn tất thủ tục gia nhập Seoul E-Land ở giải K2 League của Hàn Quốc.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X