Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Yokohama bất ngờ thay HLV, Tuấn Anh có cơ hội ra sân

Thứ Năm 16/06/2016 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bước ngoặt trong sự nghiệp của tiền vệ Tuấn Anh ở Yokohama FC có thể đã đến khi đội bóng Nhật Bản bất ngờ thay tướng.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Tuan Anh khong co co hoi ra san duoi thoi HLV Milos Rus
Tuấn Anh không có cơ hội ra sân dưới thời HLV Milos Rus

Mới đây, Yokohama FC đã bất ngờ ra thông báo chia tay HLV trưởng Milos Rus do vấn đề sức khỏe. Vị thuyền trưởng người Slovenia từ lâu đã có vấn đề về tim mạch và giờ đây bệnh tình đã trở nên nặng hơn khiến ông không thể tiếp tục công việc với cường độ cao.

Ngay lập tức phía Yokohama đã có động thái bổ nhiệm thuyền trưởng mới là Giám đốc kỹ thuật của học viện là Hitoshi Nakata. Trong ngày 16/6, HLV Nakata đã có buổi làm việc đầu tiên với các cầu thủ đội một để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo trên sân nhà gặp Gifu FC vào ngày 19/6.

Với việc bổ nhiệm vị HLV thiên về trường phái kỹ thuật, giới truyền thông Nhật Bản dự đoán tiền vệ Tuấn Anh sẽ có cơ hội ra sân bởi Yokohama sẽ đổi sang phong cách chơi bóng ngắn và trọng kỹ thuật vốn là sở trường của tiền vệ người Thái Bình. Trước đó, HLV Milos Rus cho đội bóng này chơi theo phong cách thể lực và phản công bóng dài theo kiểu Châu Âu nên Tuấn Anh không có cơ hội ra sân.

Việc Tuấn Anh không được ra sân khiến cho NHM quê nhà cũng như HLV Hữu Thắng ở ĐT Việt Nam tỏ ra tương đối sốt ruột khi lo sợ tiền vệ này đánh mất cảm giác thi đấu. Tuy nhiên, mới đây phái đoàn Yokohama đã sang Gia Lai làm việc với bầu Đức và trấn an về tình hình của Tuấn Anh. Họ hứa rằng sẽ để tiền vệ kiến thiết này ra sân khoảng tháng 7 hoặc 8 và thậm chí còn muốn ký hợp đồng dài hạn với anh.

Ở vòng đấu thứ 18 vừa qua, Yokohama FC đã phải nhận thất bại nặng nề với tỷ số 0-3 trước Shimizu S-Pulse. Trận thua này tiếp tục khiến họ tiếp tục giậm chân ở vị trí thứ 14 với chỉ 20 điểm. Trong khi đó, CLB của Công Phượng là Mito Hollyhock hiện đang xếp thứ 16.

Tường Minh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X