Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Yêu cầu của HLV Philippe Troussier với truyền thông

Thứ Năm 02/03/2023 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước buổi tập sáng ngày 2/3, HLV Troussier trực tiếp trao đổi với phóng viên xung quanh vấn đề tác nghiệp những buổi tập của đội tuyển.

Lí do HLV Troussier thường bắt đầu buổi tập muộn

Sáng ngày 2/3, U23 Việt Nam có buổi tập thứ hai cùng tân HLV Troussier. Buổi tập diễn ra muộn hơn so với kế hoạch. HLV Troussier là một người hết sức tỉ mỉ và ông thường chuẩn bị rất kỹ càng cho từng buổi tập của đội bóng mình dẫn dắt.

Sự tỉ mỉ của ông còn được thể hiện thông qua cách ông trao đổi với phóng viên về quá trình tác nghiệp các buổi tập của đội tuyển. Theo đó, HLV người Pháp luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất cho cả quá trình tập luyện của cầu thủ cũng như việc tác nghiệp của truyền thông.

Cụ thể, ông Troussier bộc bạch: "Tôi không muốn có bất kỳ sự hiểu lầm nào ở đây. Tôi luôn muốn tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình tác nghiệp của các phóng viên. Có thời điểm tôi cần được đảm bảo sự riêng tư, mọi việc cần được thực hiện trong sự cân bằng và đúng thời điểm. 

Yêu cầu của HLV Philippe Troussier với truyền thông 1
HLV Troussier nhắc nhở học trò ở buổi tập sáng 2/3

Hành trình đưa đội tuyển tới World Cup là hành trình dài và khó khăn. Tôi tin tưởng mọi người và mong rằng mọi người tin tưởng tôi. Tôi hy vọng hai bên có thể hỗ trợ cho nhau tốt nhất. Tất cả chúng ta đều hướng tới mục tiêu dự World Cup của ĐT Việt Nam.

Những người làm truyền thông như các bạn có vai trò quan trọng. Các bạn truyền tải thông tin về đội tuyển tới cho người hâm mộ. Nên tôi luôn tạo điều kiện tối đa cho truyền thông tác nghiệp. Tôi không muốn có sự hiểu lầm nào ở đây."

Trong buổi tập sáng ngày 2/3 của U23 Việt Nam, HLV người Pháp tiếp tục cho thấy sự khắt khe của mình. Ông liên tục yêu cầu học trò phải chuyền bóng sệt, chủ động kiểm soát bóng và triển khai lối chơi một cách mạch lạc. Ông cũng nhắc nhở học trò về từng cú chạm bóng, từng tình huống di chuyển và phối hợp.

HLV Troussier tiếp tục hướng dẫn tỉ mỉ U23 Việt Nam trong buổi tậpHLV Troussier tiếp tục hướng dẫn tỉ mỉ U23 Việt Nam trong buổi tập
Trong buổi tập thứ 2 dưới thời tân HLV Philippe Troussier, các cầu thủ U23 Việt Nam tiếp tục được hướng dẫn tỉ mỉ và được yêu cầu quan sát kỹ trước khi thực hiện đường chuyền.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X