Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xúc phạm trọng tài, HLV Phố Hiến nhận án phạt nặng

Thứ Năm 27/10/2022 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không những để mất tấm vé thăng hạng V-League 2023 sau trận thua 1-2 trước CAND, đội bóng Phố Hiến còn chịu tổn thất khi HLV trưởng Nguyễn Quốc Trung bị cấm chỉ đạo 3 trận đấu.

Vị thuyền trưởng CLB Phố Hiến mới đây đã phải nhận án phạt sau những lời lẽ không đúng mực với trọng tài chính điều khiển trận đấu gặp CLB CAND tại vòng 21 giải hạng Nhất QG vào chiều ngày 24/10 vừa qua.

Ở trận này, ông Trung đã cho rằng tổ trọng tài chính điều khiển trận đấu đã có nhiều quyết định không công bằng, nên đã tỏ ra bức xúc và nhiều lần xúc phạm và phản ứng thiếu văn hóa với các trọng tài. 

Pho Hien
CLB Phố Hiến mất thuyền trưởng ở vòng đấu cuối. Ảnh: CLB Phố Hiến.

Đây là trận đấu có ý nghĩa quan trọng trong việc giành vé thăng hạng lên V-League mùa tới với cả 2 đội nên đã không tránh khỏi những tình huống tranh chấp quyết liệt của cầu thủ hai đội.

Không khí trên sân Ninh Bình trở nên căng thẳng khi cầu thủ 2 đội va chạm và lời qua tiếng lại lúc cuối trận. Sau khi rút thẻ đỏ cho cầu thủ Tẩy Văn Toàn, trọng tài chính Hoàng Thanh Bình rút tiếp thẻ đỏ cho HLV Nguyễn Quốc Trung vì lỗi phản ứng. 

Và 'bi kịch' sau đó đã xảy ra với Phố Hiến khi tiền vệ Trần Thanh Sơn có pha ghi bàn sau pha đá phạt góc xuất thần ở phút bù giờ thứ 7, qua đó giúp CAND có được tấm vé thăng hạng trước một vòng đấu.

Và với hành động của mình, HLV Nguyễn Quốc Trung sẽ bị cấm chỉ đạo 3 trận cùng việc bị phạt tiền 10 triệu đồng. Ông sẽ vắng mặt ở vòng đấu cuối của Phố Hiến gặp Phù Đổng. Ngoài ra án phạt dành cho HLV Quốc Trung cũng sẽ được áp dụng tiếp sang mùa 2023 nếu ông tiếp tục dẫn dắt CLB Phố Hiến hoặc làm HLV đội khác.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X