Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Phượng giúp đỡ Huy Toàn chữa trị chấn thương

Thứ Ba 07/05/2019 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đang rơi vào hoàn cảnh bế tắc tại CLB Incheon nhưng Công Phượng vẫn không quên quan tâm đến sức khỏe của người đàn anh Huy Toàn.

Công Phượng giúp đỡ Huy Toàn điều trị chấn thương

Công Phượng đang chật vật tìm chỗ đứng tại Incheon United. Mới đây, anh đã trải qua trận thứ 2 liên tiếp dưới thời HLV tạm quyền Lim Joong Yong không được đăng ký trong danh sách thi đấu ở K-League 2019

Gạt bỏ nỗi buồn sang một bên, Công Phượng tiếp tục ghi điểm trong mắt các CĐV nhờ hành động vô cùng ý nghĩa khi gọi điện về nước hướng dẫn các bài tập hồi phục chấn thương cho người đồng đội cũ ở ĐT U23 Việt Nam và ĐT Việt Nam, Võ Huy Toàn.

Xúc động khi Công Phượng giúp Huy Toàn chữa chấn thương hình ảnh
Huy Toàn xúc động về sự quan tâm của Công Phượng dành cho mình

Sau đó, tiền vệ Huy Toàn của SHB.ĐN cũng đã xúc động đăng tải bức ảnh gọi điện cho Công Phượng kèm dòng trạng thái thể hiện sự biết ơn, ngưỡng mộ đàn em: 

“Anh nó đau nó gọi tìm bài tập hồi phục để mau quay lại. Nghĩ mà thấy vui. Một ngôi sao lớn rồi nhưng vẫn còn nhớ tới anh nó. Cảm ơn em, một ngôi sao lớn trong lòng anh”.

Trong quá khứ, Huy Toàn và Công Phượng từng là cặp bài trùng ăn ý dưới thời HLV Toshiya Miura. Hành động quan tâm và dành tình cảm cho người đàn anh dù đang bận thi đấu ở nước ngoài của Công Phượng thực sự rất đáng để ngưỡng mộ và học tập.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X