Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động hình ảnh HLV Mai Đức Chung gọi điện về cho vợ, kêu Trời rét quá!

Chủ Nhật 09/07/2023 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập chiều 9/7 của ĐT nữ Việt Nam tại thành phố Napier, New Zealand, HLV Mai Đức Chung đã dành thời gian để liên lạc với người vợ thân yêu của mình.

Trong buổi tập của đội tuyển nữ Việt Nam vào chiều 9/7, HLV Mai Đức Chung đã tranh thủ thời gian để liên lạc với người vợ của mình ở nhà. Ông Chung lưu danh bạ của bà xã là "Em Uyển" và vui vẻ nói chuyện. Thời tiết tại New Zeland đang vào mùa đông, nên NHM có thể nhận thấy dáng vẻ co ro của "tướng Chung" vì lạnh.

Trước khi lên đường, thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam cũng chia sẻ tại sân bay lời dặn của vợ: "Bà xã tôi dặn thường xuyên gọi điện về nhà, đi đến nơi, về đến chốn". Ở độ tuổi ngoài 70, có lẽ những người bình thường đã vui vầy cùng con cháu ở mái ấm của mình, nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn đang cống hiến cho bóng đá nước nhà ở sân chơi lớn nhất. Với vai trò hậu phương, bà Uyển cũng phải "chia sẻ" người chồng của mình và chỉ biết ủng hộ từ xa.

Trong lúc liên lạc với vợ, HLV Mai Đức Chung đưa điện thoại để bà xã xem được toàn cảnh. Ông nói trong video: "Mưa quá, mưa rét quá nhưng vẫn phải tập". Ở nơi xa, bà Uyển cũng chỉ biết động viên chồng mình cố gắng và khoẻ mạnh.

Chúc HLV Mai Đức Chung thật nhiều sức khoẻ để tiếp tục hành trình đáng tự hào cùng ĐT nữ Việt Nam, trong giải đấu lớn nhất thế giới.

HLV Mai Đức Chung video call cho vợ (nguồn: VFF)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X