Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Xúc động câu chuyện Huỳnh Như kể về HLV Mai Đức Chung

Thứ Năm 02/11/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Huỳnh Như đã có những chia sẻ xúc động về HLV Mai Đức Chung sau trận đấu cuối cùng của vị chiến lược gia này với ĐT nữ Việt Nam.

Huỳnh Như: Với bóng đá nữ Việt Nam thì bác là mãi mãi

ĐT nữ Việt Nam không thể gây bất ngờ khi thua 0-2 trước ĐT nữ Nhật Bản, ở lượt cuối vòng loại thứ 2 Olympic Paris 2024. Tuy nhiên xét về lối chơi, Huỳnh Như cùng các đồng đội đã nỗ lực hết sức mình trước bức tường đẳng cấp châu Á. Họ đã chơi bằng tất cả những gì có thể và thể hiện tinh thần kiên cường.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng mà HLV Mai Đức Chung dẫn dắt tuyển nữ Việt Nam. Trên trang cá nhân của mình, Huỳnh Như đã chia sẻ dòng tâm thư xúc động:

“Nhớ ngày đầu tiên được tập cùng bác, thì năm đó bị bác trả về câu lạc bộ. Bác còn dặn phải cố gắng nhiều hơn. Từ đó con đã cố gắng rất nhiều để trở lại đội tuyển. Nhờ vậy mà mới có Huỳnh Như của ngày hôm nay.

Thời gian làm việc cùng bác, con học được rất nhiều là sự yêu thương và sự khiêm nhường từ một người vĩ đại. Một người thầy luôn có một trái tim ấm áp. Con chúc bác thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc cùng với gia đình của mình. Với bóng đá nữ Việt Nam thì bác là mãi mãi”.

Xúc động câu chuyện Huỳnh Như kể về HLV Mai Đức Chung 1
Huỳnh Như là một trong những nữ cầu thủ nổi bật dưới thời HLV Mai Đức Chung

Không chỉ Huỳnh Như mà nhiều cầu thủ khác của đội tuyển nữ Việt Nam bày tỏ sự xúc động khi chia tay HLV Mai Đức Chung. Nữ thủ thành Kim Thanh cũng có những dòng tâm thư về người thầy của mình. Cô viết:

"Năm 2019 tại nơi này, bác vẫn tin tưởng và cho con cơ hội để con thi đấu và đạt được những thành công hơn mong đợi. Năm 2023 cũng tại nơi này, bác đã nói lời chia tay với con và bóng đá nữ Việt Nam. Với những gì bác đã mang lại cho con và bóng đá nữ Việt Nam, những thành tích đáng được trân trọng.

Đặc biệt hơn, bác đưa bóng đá nữ Việt Nam lần đầu đến với World Cup. Con xin chúc bác thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc bên gia đình và trong cuộc sống. Xin cảm ơn người thầy vĩ đại, người cha đáng kính".

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X