Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện ứng viên khủng muốn thế chỗ HLV Park Hang Seo 

Thứ Năm 20/10/2022 15:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, người vừa giúp sức đưa đội tuyển Iran tới World Cup 2022 - HLV Dragan Skocic đã bắn tín hiệu sẵn sàng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Trước việc VFF và HLV Park Hang Seo đã thống nhất không tiếp tục gia hạn hợp đồng sau khi bản hợp đồng hiện tại hết hạn vào ngày 31/1/2023, mới đây dường như đã có một ứng viên sẵn sàng dẫn dắt tuyển Việt Nam. 

Dragan Skocic
HLV Dragan Skocic được cho sẵn sàng nộp đơn dẫn dắt ĐT Việt Nam

Và theo một nguồn tin, danh tính của nhà cầm quân này là ông Dragan Skocic. Vị này vừa bị Liên đoàn bóng đá Iran (FFIRI) sa thải hồi tháng 7 năm nay ngay sau khi cùng đội tuyển quốc gia nước này giành vé dự World Cup 2022. 

Báo chí Iran cho hay, nguyên nhân sâu xa khiến ông Skocic mất việc là những mâu thuẫn trong phòng thay đồ. Đội tuyển Iran có 2 nhóm trụ cột với một nửa ủng hộ ông Skocic và nửa còn lại mong muốn nhà cầm quân này ra đi. Và sau đó LĐBĐ Iran đã 'đứng về' phía nhóm phản đối nhà cầm quân người Croatia.

Nếu thông tin trên chính xác, đây sẽ là ứng viên phù hợp cho đội tuyển Việt Nam bởi đoàn quân áo đỏ đang hướng tới mục tiêu dự World Cup 2026.

Theo một lãnh đạo VFF, phía Liên đoàn sẽ xem xét kỹ càng quá trình tuyển chọn HLV trưởng đội tuyển Việt Nam thay cho HLV Park Hang Seo. Dự kiến VFF sẽ ký hợp đồng làm việc có thời hạn 2 năm với nhà cầm quân mới.

Ứng viên dẫn dắt ĐT Việt Nam gọi tên HLV từng dự World CupỨng viên dẫn dắt ĐT Việt Nam gọi tên HLV từng dự World Cup
Hiện tại, người hâm mộ đang rất quan tâm tới cái tên sẽ ngồi vào ghế nóng ở ĐTQG thay cho HLV Park Hang Seo. Và theo một số nguồn tin, HLV Philippe Troussier đang là cái tên được nhắm đến. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X