Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện thêm một trọng tài cấp FIFA tại giải V-League 2022

Chủ Nhật 20/02/2022 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở giải V-League 2022 sẽ xuất hiện thêm một trọng tài cấp FIFA làm nhiệm vụ. Đó là ông Nguyễn Mạnh Hải sinh năm 1987.

Theo thông tin mới nhận, làng bóng đá Việt Nam vừa xuất hiện thêm một trọng tài cấp độ FIFA. Đó là ông Nguyễn Mạnh Hải, sinh năm 1987 người Hải Phòng.

Xuất hiện thêm một trọng tài cấp FIFA tại giải V-League hình ảnh
Giải V-League có thêm trọng tài cấp FIFA Nguyễn Mạnh Hải

Chia sẻ với Zing.vn, Phó Ban Trọng tài VFF, ông Võ Minh Trí đã xác nhận điều này: "Trọng tài Nguyễn Mạnh Hải trưởng thành rất nhanh qua từng giải đấu ở U19, U21, Hạng Nhất Quốc gia và V-League. Sau đó, cậu ấy được đăng ký làm trọng tài FIFA".

Ông Hải làm nhiệm vụ ở sân chơi V-League từ mùa giải 2020 với trận đầu tiên là giữa CLB Hà Tĩnh với đội Hà Nội.

Trọng tài Mạnh Hải được đánh giá cao nhờ chuyên môn đảm bảo, hiểu luật thi đấu và thể lực tốt. Ngoài ra, trọng tài 35 tuổi còn để lại ấn tượng với nụ cười thường trực trên môi. Dẫu vậy, không ít lần ông cũng rút thẻ đỏ trong trận đấu.

Tại V-League 2022, sẽ có 3 trọng tài cấp FIFA làm nhiệm vụ. Số lượng trợ lý trọng tài FIFA tại V-League lúc này đang là 7. Con số này đối với nữ là 3 nữ trọng tài FIFA và 3 trợ lý cấp FIFA.

Hiện tại, bóng đá Việt Nam còn hai nam trọng tài đang được đào tạo ở Học viện Trọng tài AFC tại Malaysia là trọng tài Dương Hữu Phúc (TP.HCM) và Nguyễn Ngọc Tùng (Hà Nội). Sau khi tốt nghiệp, cả hai sẽ trở thành trọng tài FIFA.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X