Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện thêm mạnh thường quân nhảy vào cứu Than Quảng Ninh

Thứ Hai 12/04/2021 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian tới, sẽ có một số doanh nghiệp cùng hỗ trợ Than Quảng Ninh vượt qua khó khăn trong bối cảnh nợ lương thưởng, lót tay của các trụ cột.

Câu chuyện Than Quảng Ninh nợ lương, thưởng, lót tay của các trụ cột suốt thời gian qua phủ sóng khắp các mặt báo. Khoản nợ của đội bóng đất Mỏ với các cầu thủ lên tới 90 tỷ đồng.

Mới đây, chủ tịch Phạm Thanh Hùng cho biết trong những ngày tới sẽ có những mạnh thường quân hỗ trợ đội bóng vượt qua khó khăn. Ông Hùng chia sẻ:

"Nếu không có doanh nghiệp nào đồng hành thì rất khó để Than Quảng Ninh có thể giữ chân các trụ cột. Trong ngày mai, sẽ có một số nhà tài trợ được công bố để cùng tôi chia sẻ trách nhiệm xây dựng đội bóng, mình tôi không thể gồng gánh cả đội Than Quảng Ninh được."

Than Quảng Ninh
Sẽ có một số doanh nghiệp hỗ trợ Chủ tịch Phạm Thanh Hùng để giải quyết khoản nợ với các cầu thủ Than Quảng Ninh.

Trước đó, các lãnh đạo hứa sẽ giải quyết xong vấn đề nợ nần với toàn đội trong tuần này. Đây là lần cuối các cầu thủ Than Quảng Ninh tin vào những lời hứa từ lãnh đạo.

Trước trận gặp Hà Nội FC, những Mạc Hồng Quân, Nghiêm Xuân Tú... thậm chí dọa không tiếp tục thi đấu và đơn phương chấm dứt hợp đồng theo đúng luật. Chỉ khi các lãnh đạo có biện pháp chữa cháy tạm thời khi ứng trước một khoản nợ nhỏ, toàn đội mới chịu chấp nhận ra thủ đô thi đấu với Nhà đương kim Á quân V.League.

Than Quảng Ninh khiến người hâm mộ buồn lòngThan Quảng Ninh khiến người hâm mộ buồn lòng
Những tưởng được tiếp thêm động lực sau khi được giải ngân số tiền 4,5 tỷ đồng, nhưng các cầu thủ Than Quảng Ninh lại không có một trận đấu tốt và thua tan nát...
Hết HLV, lại đến chủ tịch Than Quảng Ninh vui như Tết khi đội nhà thảm bạiHết HLV, lại đến chủ tịch Than Quảng Ninh vui như Tết khi đội nhà thảm bại
Bất chấp việc Than Quảng Ninh thảm bại 0-4 trước Hà Nội FC, chủ tịch Phạm Thanh Hùng vẫn cười rất tươi và chẳng hề tỏ ra buồn bã.
Trong cơn vật vã, Than Quảng Ninh bất ngờ nhận được tài trợ từ hai đại gia chơi lanTrong cơn vật vã, Than Quảng Ninh bất ngờ nhận được tài trợ từ hai đại gia chơi lan
Trong một diễn biến gần đây, hai đại gia chơi phong lan đã không ngần ngại chi ra 1,5 tỷ đồng để tài trợ cho đội bóng đất Mỏ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X