Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện thêm đối thủ nặng ký của thủ môn Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 01/03/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Màn tái xuất thành công của thủ môn Nguyên Mạnh khiến anh phần nào thêm tự tin trong mục tiêu thi đấu tốt tại SLNA để giành vé lên tuyển Việt Nam.

Xuất hiện thêm đối thủ nặng ký của thủ môn Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam

Thủ thành số 1 Trần Nguyên Mạnh đã gặp phải chấn thương rất nặng trong trận đấu Tampines Rovers – SLNA (0 – 2) tại vòng bảng AFC Cup 2018. Một pha tiếp đất sai kỹ thuật đã khiến cánh tay của anh bị gãy, và Nguyên Mạnh đã phải mất gần 1 năm điều trị để có thể bình phục và trở lại sân cỏ.

Xuất hiện thêm đối thủ nặng ký của thủ môn Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt hình ảnh
Thủ môn Nguyên Mạnh vẫn ấp ủ hy vọng được trở lại ĐTQG

Tai nạn đáng tiếc kia đã lấy đi của anh nhiều thứ, không chỉ ở SLNA mà còn ở ĐTQG bởi sau khi Mạnh nghỉ thi đấu, suất bắt chính đã được trao lại cho thủ thành Đặng Văn Lâm. Và ngôi sao Việt kiều Nga đã nhanh chóng lấy được niềm tin của HLV Park Hang Seo từ đó tới nay.

Trở lại sau chấn thương, Nguyên Mạnh đã có màn trình diễn khá tốt trong chiến thắng của đội nhà SLNA trước nhà cựu vương Quảng Nam. Anh đã có 2 pha cản phá xuất thần, khước từ nỗ lực ghi bàn gỡ hòa của đội Quảng Nam.

Chia sẻ sau trận đấu, chính HLV Hoàng Văn Phúc của Quảng Nam cũng ngợi khen Nguyên Mạnh: "Nếu đây là trận đầu tiên được ra sân sau gần 1 năm chấn thương nặng thì Mạnh thật đáng khen, một sự trở lại thật sự ấn tượng".

Ở thời điểm hiện tại, Nguyên Mạnh cho rằng mình mới đạt 90% phong độ vốn có, song anh vẫn hy vọng sẽ được trao lại cơ hội trên tuyển QG khi đã hoàn toàn bình phục.

"Tôi đã nhiều lần trải lòng rằng mình cảm thấy nhớ đội tuyển. Chấn thương nặng đã lấy đi của tôi nhiều cơ hội. Hiện tại tôi chỉ nghĩ đến mục tiêu thi đấu tốt cùng SLNA, qua đó hy vọng sẽ được trở lại đội tuyển trong một ngày gần nhất", thủ thành xứ Nghệ nói thêm.

Cuối tuần này, Nguyên Mạnh và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân của CLB Than Quảng Ninh. Và hãy chờ xem người gác đền một thời của ĐT Việt Nam sẽ thi đấu ra sao ở trận đấu này.

Tổng hợp: SLNA 2-0 Quảng Nam (Vòng 1 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X