Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện đội bóng sẵn sàng chi 1 triệu đô la cho Đặng Văn Lâm

Thứ Năm 12/11/2020 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Thái Lan, đã có một CLB sẵn sàng chiêu mộ thủ thành Đặng Văn Lâm với mức phí chuyển nhượng lên tới 30 triệu bath (khoảng 1 triệu USD).

Vào ngày hôm qua 11/11, tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan, tờ Thairath đã bất ngờ đăng tải thông tin một đội bóng đang muốn chiêu mộ thủ thành Văn Lâm với giá "khủng".

Trong bài viết của mình, Thairath tiết lộ hiện đang có một CLB giấu tên ở giải VĐQG hàng đầu Nhật Bản đang muốn sở hữu thủ thành của đội tuyển Việt Nam với giá 30 triệu bath (khoảng 1 triệu USD).

Xuất hiện đội bóng sẵn sàng chi 1 triệu đô la cho Đặng Văn Lâm hình ảnh
Thủ môn Đặng Văn Lâm được cho là đang lọt tầm ngắm của một CLB Nhật Bản

Tờ này viết: "Hiện một CLB của Nhật Bản đang có ý định chèo kéo thủ thành Văn Lâm khỏi Muangthong United. Thậm chí, CLB này sẵn sàng chi tới 30 triệu bath. Danh tính của CLB Nhật Bản chưa được tiết lộ nhưng họ đang rất quyết tâm. Họ sẵn sàng trả số tiền khủng như vậy để giải phóng hợp đồng của Văn Lâm ngay lập tức".

Trước đây, một lãnh đạo của CLB TPHCM từng thừa nhận muốn có được sự phục vụ của Văn Lâm. Tuy nhiên, sau đó họ đã phải chùn chân khi phía Muangthong yêu cầu nhận được 1 triệu USD để trả thủ thành Việt kiều Nga về V-League.

Ở thời điểm này, hợp đồng của Văn Lâm với CLB Muangthong United vẫn còn thời hạn 1,5 năm. Sau khi các giải bóng đá Thái Lan trở lại từ tháng 9 vừa qua, Lâm 'Tây' đã thi đấu khá ổn định và duy trì được suất bắt chính trước khung thành Muangthong.

Hiện tại, Văn Lâm đang cùng các đồng đội chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với CLB vô địch Thái Lan, Chiangrai United vào ngày 18/11 tới. Cũng vì trận này mà thủ thành sinh năm 1993 mất cơ hội góp mặt ở đội hình dàn sao Thai League đá giao hữu với ĐT Thái Lan của HLV Akira Nishino.

Văn Lâm được báo Thái vinh danh sau lên đồng trước Buriram
Đặng Văn Lâm vừa được báo Thái vinh danh sau khi góp công lớn giúp Muangthong đánh bại Buriram United trong trận đấu tâm điểm của bóng đá Thái Lan.
Văn Lâm bị gạch tên khỏi đội hình Muangthong Utd
Văn Lâm không có tên trong danh sách Muangthong Utd tham dự Cúp FA Thái Lan 2020 do quy định tại giải.
Muangthong sẵn sàng để Đặng Văn Lâm tới châu Âu thi đấu
Trong một chia sẻ mới đây, lãnh đạo CLB Muangthong United đã lên tiếng xác nhận đội bóng này sẵn sàng để thủ môn Đặng Văn Lâm được đi châu Âu thi đấu.
Văn Lâm lỡ cơ hội dự trận đấu giữa dàn sao Thai League với ĐT Thái Lan
Với việc bận thi đấu cho Muangthong nên thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ không thể góp mặt trong đội hình All-Star Thai League đối đầu ĐT Thái Lan vào ngày 14/11 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X