Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện 4 trận cầu có VAR tại vòng 24 V-League 2023/2024

Thứ Ba 18/06/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tính chất quan trọng của các trận đấu cuối mùa giải, ban tổ chức đã lựa chọn 4 trận đấu sẽ sử dụng công nghệ VAR ở vòng 24 V-League vào giữa tuần này. 

Trước thềm loạt trận đấu ở vòng 24 V-League sẽ diễn ra vào giữa tuần này, VPF đã thông báo 4 trận đấu sẽ có VAR. Đó là các trận Thanh Hóa - Khánh Hòa, Thể Công Viettel - CLB TP.HCM, Nam Định - Hà Tĩnh và CAHN - Hải Phòng. 

Trong số này trận Nam Định gặp Hà Tĩnh sẽ được quan tâm hơn cả bởi đây hứa hẹn sẽ là một màn so tài kịch tính giữa hai đội bóng đang tham dự hai cuộc đua vô địch và trụ hạng. 

VAR
Sẽ có 4 trận đấu áp dụng VAR tại vòng 24 V-League.

Với việc đang đứng đầu BXH với cách biệt lên tới 4 điểm so với đội xếp thứ hai là Bình Định, có thể nói cơ hội để Nam Định giành chức vô địch V-League mùa này là khá lớn. Chỉ cần giành 6 điểm ở 3 vòng còn lại, họ sẽ chính thức có được danh hiệu. 

Ngược lại Hà Tĩnh lúc này vẫn chưa thể 'kê cao gối ngủ ngon' khi chỉ hơn vị trí thứ 13 sẽ phải đá trận play-off trụ hạng mà HAGL hiện đang nắm giữ chỉ 2 điểm. Chính vì vậy, họ chắc chắn sẽ không thể sớm buông xuôi khi bước vào vòng đấu thứ 24 sắp tới.

Trong bối cảnh trận đấu được dự báo sẽ diễn ra hấp dẫn, căng thẳng thì sự xuất hiện của công nghệ VAR được kỳ vọng là rất cần thiết, nhằm giúp ích cho trọng tài chính và hai đội bóng. 

Do VAR chưa thể bố trí ở khu vực phía Nam nên VPF cũng quyết định thuê trọng tài ngoại cầm còi ở một số trận cầu 'đinh' có tính chất nhạy cảm. 

Theo đó trọng tài người Thái Lan Wiwat Jumpaoon sẽ được mời cầm còi trận đấu rất được chờ đợi giữa hai đội bóng Bình Định và CLB Hà Nội trên SVĐ Quy Nhơn. Còn trận đấu giữa Quảng Nam và SLNA sẽ được điều khiển bởi vị vua áo đen người Malaysia, Razlan Joffri Bin Ali.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X