Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường vượt qua kiểm tra y tế tại Buriram United

Thứ Bảy 09/02/2019 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL vừa chính thức xác nhận tiền vệ Lương Xuân Trường đã vượt qua bài kiểm tra sức khỏe ở CLB Buriram United và sẽ gia nhập đội bóng này trong thời gian sớm nhất.

 

Như những thông tin đã đăng tải, sau khi có mặt tại Thái Lan vào chiều qua 8/2, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có bài kiểm tra y tế và thể lực ở CLB Buriram United.

Và điều này không làm khó được đội phó ĐT Việt Nam. Theo tin từ HAGL thì Xuân Trường đã hoàn tất những thủ tục cuối cùng để cập bến Buriram United theo bản hợp đồng cho mượn 1 năm từ HAGL.

xuan truong
Xuân Trường vượt qua kiểm tra y tế tại Buriram United 

Trang Fanpage chính thức của đội bóng phố Núi thông báo: “Xuân Trường đã có buổi kiểm tra sức khoẻ thành công. Ngày mai cậu ấy sẽ gia nhập đội bóng Buriram United và ra mắt lãnh đạo, BHL và đồng đội mới".

Trang chủ HAGL cũng cho biết buổi lễ ra mắt chính thức của Xuân Trường của Buriram sẽ được BLĐ đội bóng này tổ chức trong thời gian tới. Trong bản hợp đồng có thời hạn 1 năm, phía nhà ĐKVĐ Thai League cũng hứa hẹn đảm bảo cho Xuân Trường ra sân thi đấu 70-80% tổng số trận/mùa. 

Xuân Trường cũng sẽ nhận được khoản lương, mức chế độ đãi ngộ rất cao ở Buriram United. Đây là lần thứ 2 Xuân Trường được ra nước ngoài thi đấu. Trước đó, tiền vệ 24 tuổi này từng có thời gian 2 năm thi đấu tại K-League trong màu áo của hai đội bóng Incheon United và Gangwon FC nhưng anh không để lại nhiều dấu ấn về chuyên môn.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X