Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường vinh dự nhận giải thưởng tại Thai League

Thứ Sáu 20/12/2019 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường vừa được người Thái tôn vinh với tư cách là chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019.
Xuan Truong nhan giai thuong Ban thang dep nhat nam cua Thai League 2019
Xuân Trường nhận giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất năm của Thai League 2019

BTC giải Thai League mới đây đã công bố kết quả bình chọn cuộc đua danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất Thai League 2019. Và người chiến thắng lần này chính là tiền vệ Lương Xuân Trường với siêu phẩm đá phạt thành bàn mang về chiến thắng cho CLB Buriram United tại Thai League.

Đó là trận đấu diễn ra vào ngày 11/5 khi Buriram có trận đấu trên sân nhà gặp Nakhon Ratchasima. Phút 21 của trận đấu, Xuân Trường mở tỷ số cho đội chủ sân Thunder Castle trên chấm đá phạt trực tiếp. Từ khoảng cách gần 30m, anh đã quyết định tung ra cú sút phạt trực tiếp, đưa bóng đi căng và hiểm hóc khiến thủ môn đối phương chỉ còn biết nhìn bóng đi vào lưới. 

Bàn thắng này sau đó đã được BTC Thai League đưa vào danh sách những bàn thắng đẹp nhất của mùa giải. Và nhờ sự ủng hộ từ cộng đồng mạng Việt Nam, Trường 'híp' đã thắng giải với tỷ lệ bình chọn qua mạng là 70%.

Ngoài bàn thắng ghi được vào lưới Nakhon Ratchasima, trong khoảng thời gian khoác áo Buriram, tiền vệ Lương Xuân Trường không để lại nhiều dấu ấn. Hết giai đoạn lượt đi, anh đã được HAGL đưa về Việt Nam. Tiền vệ này sau đó đã nhanh chóng lấy lại phong độ và có những đóng góp không hề nhỏ trong cuộc đua trụ hạng của đội bóng phố Núi. 

HAGL nhận tin không thể vui hơn của Lương Xuân Trường
Theo đó tình hình chấn thương của Xuân Trường đang có những diễn biến khá tích cực và nhiều khả năng tiền vệ người Tuyên Quang sẽ về nước trong tháng 1 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X