Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường viết tâm thư xúc động an ủi Minh Vương

Chủ Nhật 22/08/2021 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang cá nhân, Xuân Trường đã có những chia sẻ xúc động an ủi Minh Vương sau khi người đồng đội dính chấn thương khi tập trung ĐT Việt Nam.

Minh Vương dính chấn thương

Trong 1 buổi tập của ĐT Việt Nam, tiền vệ Trần Minh Vương dính chấn thương rách dây chằng. Cầu thủ sinh năm 1995 sẽ phải nghỉ khoảng 3 tuần, đồng nghĩa với việc không thể góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam dự 2 trận đấu với Saudi Arabia và Australia tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 tới.

Cũng từng dính chấn thương nặng, Xuân Trường khá đồng cảm với tình cảnh của Minh Vương hiện tại. Trên trang cá nhân, tiền vệ 26 tuổi đăng tải dòng trạng thái xúc động an ủi người đồng đội.

Minh Vương Việt Nam vs UAE 15/6
Minh Vương dính chấn thương và không thể góp mặt trong 2 trận đấu với Saudi Arabia và Australia.

Xuân Trường viết:

"Lúc tôi ngã xuống, bạn là người đồng cảm và giúp tôi vượt qua. Giờ bạn ngã xuống, tôi mới lại càng nhận ra rằng sẽ chẳng có gì quật ngã được chúng ta mãi mãi cả. Vì tôi biết bạn sẽ lại đứng lên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Để tìm ra một cầu thủ luôn nhiệt huyết kể cả trên sân tập thì chắc chắn đối với tôi bạn là số một.

Để chọn ra một người dành cả đam mê và tuổi trẻ của mình cho sự nghiệp bóng đá thì tất nhiên không ai khác, bạn chính là người đó. Cuối mùa giải năm ngoái khi cơ hội của bạn sáng sủa hơn ở CLB thì chấn thương đã đến. Và giờ đây khi bạn dần chứng minh được mình trên Đội tuyển thì nó lại một lần nữa xảy ra. Bạn tôi ơi, cố gắng lên nhé."

Tại vòng loại thứ hai World Cup 2022 vừa qua, Minh Vương ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo trong trận thua 2-3 trước UAE. Anh được kì vọng sẽ trở thành làn gió mới nơi tuyến giữa của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ ba tới.

Minh Vương sở hữu kĩ thuật cá nhân và khả năng tạo nên những đột biến. Chấn thương của tiền vệ HAGL khiến không ít người hâm mộ phải tiếc nuối.

ĐT Việt Nam phải đi đường vòng sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam phải đi đường vòng sang Saudi Arabia
Do không có đường bay thẳng sang Saudi Arabia nên ĐT Việt Nam sẽ phải bay hai chặng để tới địa điểm thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
ĐT Việt Nam có thêm màn thử lửa trước ngày sang Saudi ArabiaĐT Việt Nam có thêm màn thử lửa trước ngày sang Saudi Arabia
Theo đó, đoàn quân áo đỏ sẽ có màn tổng duyệt vào ngày 25/8 tới trước khi ông Park chính thức đưa ra bản danh sách rút gọn các cầu thủ sẽ lên đường sang Saudi...
Tiến Linh: ĐT Việt Nam đang phân tích lối chơi Saudi ArabiaTiến Linh: ĐT Việt Nam đang phân tích lối chơi Saudi Arabia
Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tỏ ra khá háo hức khi cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị bước vào vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X