Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường vắng mặt, Công Phượng kịp dự trận gặp Hải Phòng

Thứ Năm 29/09/2022 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ không thể tham dự trận đấu của HAGL với Hải Phòng ở vòng 17 V.League 2022 do dính chấn thương.

Xuân Trường vắng mặt, Công Phượng kịp dự trận đấu Hải Phòng

CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách trước Hải Phòng ở vòng 17 V.League 2022 trên sân Lạch Tray. Tuy nhiên, đội bóng dưới quyền HLV Kiatisuk lại không có được đội hình mạnh nhất khi thiếu vắng tiền vệ Lương Xuân Trường.

Cầu thủ sinh năm 1995 dính chấn thương và đã bỏ lỡ hai trận đấu trước đó của ĐT Việt Nam trong đợt FIFA days (do nhiễm Covid-19). Trong khi đó, Hồng Duy cũng vắng mặt với lý do tương tự, điều này đã được xác nhận từ đại diện HAGL với giới truyền thông.

Đội bóng phố Núi cũng đã có mặt tại Hải Phòng từ sớm do lo ngại ảnh hưởng của bão Noru. Đến hôm 29/9, HLV Kiatisuk mới có đủ quan do Công Phượng xin hội quân muộn.

Hôm qua (28/9), những tuyển thủ như Văn Toàn, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Thanh và Thanh Nhân đã bay ra Hải Phòng, sau khi hoàn thành nghĩa vụ ĐTQG.

Xuân Trường vắng mặt, Công Phượng kịp dự trận gặp Hải Phòng 1

Xuân Trường ngồi buồn thiu trên khán đài sân Thống Nhất

Ở kỳ hội quân vừq qua, bộ đôi Văn Toàn và Thanh Nhân đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Nếu như tân binh Thanh Nhân có bàn thắng đầu tiên cho ĐT Việt Nam chỉ sau 5 phút có mặt trên sân thì Văn Toàn chấm dứt mạch 5 năm (với 42 trận đấu) "tịt ngòi" bằng pha lập công, đốt cháy lưới ĐT Ấn Độ.

Về cuộc đụng độ với Hải Phòng, HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ đáng chú ý:

"Đây là một trận đấu rất quan trọng với HAGL. Hải Phòng đang nằm trong top 3 đội đầu bảng và hơn HAGL 6 điểm. Việc giành 3 điểm trước Hải Phòng rất quan trọng với HAGL. Chúng tôi sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu này. Tất nhiên, Hải Phòng là đội mạnh. Chúng tôi đã thua Hải Phòng ngay trên sân nhà.

Ở chuyến làm khách trên sân Lạch Tray của Hải Phòng, HAGL đặt mục tiêu giành điểm. Cầu thủ chúng tôi cũng đang tập trung vào tập luyện nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất. Chúng tôi sẽ nỗ lực để cống hiến một trận đấu hay. Cảm ơn các CĐV phía Bắc của HAGL đã cổ vũ chúng tôi hết mình”.

Cuộc đọ sức giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 30/9 trên sân Lạch Tray.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X