Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường, Văn Quyết nói gì về kết quả bốc thăm AFF Cup 2018?

Thứ Năm 03/05/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ trụ cột tại ĐT Việt Nam như Văn Quyết, Xuân Trường cũng đã có những chia sẻ của mình sau lễ bốc thăm AFF Cup 2018 diễn ra chiều qua tại Jakarta, Indonesia.

Chiều ngày 2/5 tại thủ đô Jakarta, Indonesia, BTC AFF Cup 2018 đã tổ chức lễ bốc thăm chia bảng giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 8/11 tới 15/12 tới.

Và lá thăm may rủi đã đưa ĐT Việt Nam nằm ở bảng A cùng các đối thủ Malaysia, Myanmar, Campuchia và ĐT Lào. Đây được đánh giá là những đối thủ không quá khó chịu với chúng ta và nếu thi đấu đúng phong độ, thầy trò HLV Park Hang Seo đủ sức nắm giữ vị trí dẫn đầu sau vòng đấu bảng.

Xuan Truong, Van Quyet noi gi ve ket qua boc tham AFF Cup 2018 hinh anh
Văn Quyết không coi thường bất cứ đối thủ nào tại AFF Cup 2018

Nói về kết quả bốc thăm AFF Cup 2018, tiền đạo đội trưởng Nguyễn Văn Quyết cũng đã có những chia sẻ của mình trên Zing.vn. Anh cho biết: "Nếu nhìn vào tên tuổi, ĐT Việt Nam đang nắm lợi thế hơn. Nhưng thực tế thì tất cả các đội bóng đều có sự chuẩn bị nhất định cho giải đấu vào cuối năm. Vì thế, nói ĐT Việt Nam mạnh hơn hẳn các đối thủ tại bảng A là không hoàn toàn chính xác.

Mục tiêu của tôi là cùng đội vào tới trận chung kết. Vì thế, việc bắt buộc là phải vượt qua mọi đối thủ. Chúng tôi không coi thường bất cứ đội bóng nào và sẵn sàng vào trận với thế quyết tâm cao nhất". 

Trong khi đó, thủ quân HAGL, tiền vệ Xuân Trường lại quyết tâm có phong độ tốt nhất ở giải đấu lần này: "Trước tiên mình phải làm thế nào để giữ được một phong độ cao, để được HLV điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Khi được lên tuyển thì lúc đó cần có một quyết tâm nỗ lực hơn nữa để được đá chính.

Trong ĐTQG có những anh lớn sẽ sẽ theo mãi cùng chúng em được. Có những người chỉ đá năm nay rồi sẽ từ giã đội tuyển. Và em muốn cùng các anh ấy có được những khoảnh khắc, có được danh hiệu để sau này không còn đá bóng nữa vẫn còn những kỷ niệm thi đấu cùng nhau".

Bốc thăm AFF Cup 2018: Việt Nam rơi vào bảng đấu dễ thở 
Theo kết quả bốc thăm AFF Cup 2018 vừa được tiến hành, thầy trò HLV Park Hang Seo rơi vào bảng A khá vừa sức với sự góp mặt của Malaysia, Myanmar, Lào,...


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X