Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường, Văn Lâm là những bản hợp đồng gây chú ý nhất tại Thai League

Thứ Năm 21/02/2019 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai ngôi sao bóng đá Việt Nam đã lọt top những bản hợp đồng đáng chú ý nhất tại giải vô địch quốc gia Thái Lan năm 2019.

 

Xuân Trường, Văn Lâm là những bản hợp đồng gây chú ý nhất tại Thai League

Trước khi mùa giải mới khởi tranh, hai CLB Muangthong United và Buriram Utd đã nhanh chân sở hữu các cầu thủ Văn Lâm và Xuân Trường từ Việt Nam. Đó đều là những bản hợp đồng gây được tiếng vang lớn không chỉ trên thị trường chuyển nhượng của bóng đá Việt Nam mà còn của cả khu vực.

Và mới đây, trang chủ Thai League đã bình chọn các thương vụ chuyển nhượng của Văn Lâm và Xuân Trường chính là hai trong 9 bản hợp đồng đáng chú ý nhất của mùa giải 2019.

Xuân Trường, Văn Lâm là những bản hợp đồng chú ý nhất Thai League hình ảnh
Xuân Trường, Văn Lâm là những bản hợp đồng chú ý nhất Thai League 2019

Thủ môn Đặng Văn Lâm gia nhập Muangthong United với bản hợp đồng được tiết lộ lên tới 500.000 USD trong 3 năm. Và giới truyền thông và NHM Muangthong rất kỳ vọng thủ thành người Việt Nam sẽ tỏa sáng và giúp CLB này chinh phục danh hiệu Thai League.

Trong khi đó thương vụ Xuân Trường tới Buriram cũng nhận được nhiều sự quan tâm của của NHM xứ chùa Vàng. Với khả năng chơi bóng hiện đại, Trường 'híp' được kỳ vọng sẽ nhanh chóng hòa nhập với nhà ĐKVĐ Thai League.

Đáng chú ý trong bản danh sách này còn có sự xuất hiện của rất nhiều cái tên quen thuộc của các đội tuyển quốc gia ASEAN như Aung Thu (Myanmar), Soukaphone Vongchiengkham (Lào) hay Steaphan Palla (Philippines).,…Điều này cũng cho thấy rằng Thai League đang là điểm đến lý tưởng của các cầu thủ tại Đông Nam Á. 

Ngày 23/2 tới, giải VĐQG Thái Lan sẽ diễn ra . Và hy vọng cả Văn Lâm và Xuân Trường đều sẽ được ra sân ở vòng đấu mở màn này.

Video: Thủ môn Văn Lâm mắc sai lầm tai hại ở trận ra mắt đội bóng Thái Lan Muangthong United



Minh Long (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X