Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường và các đồng đội nhận mệnh lệnh đặc biệt từ tỷ phú Thái Lan

Thứ Sáu 01/03/2019 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tỷ phú Thái Lan và đồng thời cũng là chủ tịch CLB Buriram, Newin Chidchob vừa đưa ra mệnh lệnh đặc biệt cho Xuân Trường và các đồng đội trước vòng 2 Thái League.

Xuân Trường và các đồng đội nhận mệnh lệnh đặc biệt từ tỷ phú Thái Lan

CLB Buriram Utd chỉ có 1 điểm trong trận đấu khai màn mùa giải mới trên sân nhà trước đối thủ Chonburi. Đây có thể coi là một kết quả dưới mong đợi của đội bóng đã thống trị Thai League trong 5/6 mùa bóng gần đây.

Tiền vệ Xuân Trường nhận mệnh lệnh đặc biệt từ chủ tịch Buriram hình ảnh
Xuân Trường và các đồng đội nhận mệnh lệnh phải thắng ở lượt trận thứ 2 Thai League

Với trận đấu ra quân không thực sự như kỳ vọng, CLB Buriram đã nhận được lệnh đặc biệt từ ông chủ đội bóng, Newin Chidchob. Theo đó Xuân Trường và các đồng đội sẽ buộc phải kiếm về 3 điểm trong chuyến làm khách tới Suphanburi ở vòng 2 Thái League sẽ diễn ra vào tối nay.

Tờ Siam Sports dẫn lời vị tỷ phú Thái Lan cho hay: “Mục tiêu của chúng ta không có sự thay đổi nào cả. Chúng ta cần giành 3 điểm. Hãy xem lại bản thân và sửa chữa sự yếu kém!”.

Ở lượt đấu thứ 2 này, đối thủ của Buriram chỉ là đội bóng tầm trung Suphanburi, đội bóng chỉ đứng thứ 10 ở Thai League mùa trước. Đó là lý do mà nhà vô địch Thai League có thể tự tin giành 3 điểm ở trận này.

Với cá nhân tiền vệ Xuân Trường, sau màn trình diễn không thực sự ấn tượng ở ngày ra quân, anh sẽ phải thi đấu nỗ lực nữa nếu được ra sân để ghi điểm với BHL Buriram.

Lúc này, Trường 'híp' đang có chút lợi thế khi tiền vệ người Nhật Bản Hajime Hosogai vẫn chưa bình phục chấn thương. Tuy nhiên một khi ngôi sao người Nhật trở lại, khó khăn chắc chắn sẽ lớn hơn nhiều lần.

Đội bóng của Xuân Trường thu về gần 8 tỷ VNĐ sau vòng 1 Thai League 2019
Buriram United dẫn đầu giải đấu về lượng khán giả đến sân cũng như doanh thu.
Báo Thái dự đoán Xuân Trường sẽ mất suất ra sân tại Buriram
Sau màn trình diễn không để lại nhiều ấn tượng ở trận đấu mở màn, tiền vệ Xuân Trường không được truyền thông Thái Lan đánh giá cao ở khả năng ra sân đá chính...
Lịch thi đấu Vòng 2 Thai League 2019 cuối tuần này: Văn Lâm, Xuân Trường tiếp tục được ra sân?
Chuyên trang Bongda24h.vn cập nhật lịch thi đấu vòng 2 Thai League 2019 cuối tuần này. Lịch phát sóng các trận đấu có Xuân Trường, Văn Lâm thi đấu ở vòng 2...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X