Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường ủng hộ Quang Hải kiên nhẫn ở nước ngoài

Thứ Tư 12/04/2023 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước trận gặp CLB Hà Nội, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những đánh giá về các nền bóng đá khác, cũng như trường hợp của Quang Hải.

Xuân Trường ủng hộ Quang Hải

Khi được hỏi về nền bóng đá của Thái Lan, Lương Xuân Trường đánh giá: "Thai League là môi trường bóng đá đang phát triển mạnh và chuyên nghiệp trong tất cả các khâu. Ở Thái Lan có thể sử dụng các cầu thủ nước ngoài trong đội hình nhiều hơn. Có 7 ngoại binh có thể đăng ký trong 1 trận. Sự hấp dẫn của Thái Lan đến từ nhiều vấn đề, khán giả coi như môn thể thao vua và luôn ủng hộ đội bóng. Nhưng về chuyên môn không có sự khác biệt quá nhiều so với V.League

Khi mặt sân đẹp, những thứ khác chỉn chu từ phòng thay đồ, tất cả mọi thứ giúp cầu thủ có cảm giác khác, muốn cống hiến và thể hiện nhiều hơn.

Xuân Trường ủng hộ Quang Hải kiên nhẫn ở nước ngoài 1
Xuân Trường mới trở lại sân cỏ sau khi bình phục chấn thương

Cầu thủ Việt Nam có thể thành công ở Thai League hay không, thì cần trải nghiệm thực tế mới có thể trả lời câu hỏi này. Không có nhiều cầu thủ Việt Nam thi đấu tại Thái, còn trong tương lai có thể nhiều cầu thủ thử thách bản thân mình. Chơi ở nước ngoài luôn có rào cản về ngôn ngữ, việc thích nghi cho một CLB ở nước ngoài luôn là vấn đề. Ngoài ra có nhiều yếu tố để cầu thủ thích nghi, không chỉ là ngôn ngữ."

Trả lời câu hỏi về thông tin Quang Hải có thể sang Thái Lan, tiền vệ đang khoác áo CLB Hải Phòng cho biết: "Việt Nam có ít cầu thủ thi đấu ở nước ngoài. Công Phượng, Văn Toàn hay Quang Hải cũng chỉ ở thời gian đầu của xuất ngoại. Cần nhiều thời gian, trường hợp để đánh giá việc xuất ngoại có tốt cho nền bóng đá Việt Nam hay không.

Cá nhân tôi luôn đánh giá Nhật Bản, Hàn Quốc là 2 nền bóng đá hàng đầu châu Á. Còn tại Đông Nam Á, đó là Thái Lan và Việt Nam. Theo tôi nghĩ là như vậy.

Quang Hải ở môi trường nào cũng có thể thành công, cậu ấy đủ khả năng và sự thông minh để thích nghi với các nền bóng đá. Ở nơi Quang Hải đang thi đấu, cậu ấy cần thời gian hơn. Đó là môi trường hoàn toàn khác. Văn hoá hoàn toàn khác. Cá nhân tôi hy vọng Quang Hải có thể dành nhiều thời gian, có thêm cơ hội hơn để thể hiện mình."

@bongda24h.vn.official Xuân Trường ủng hộ Quang Hải tiếp tục cố gắng #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #seagames2023 #sportnews #tiktoknews #xuantruong #quanghai ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X