Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường: U23 Việt Nam không được phép ngủ quên trên chiến thắng

Thứ Năm 19/07/2018 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường khẳng định rằng ĐT U23 Việt Nam không được phép ngủ quên trên chiến thắng sau những gì đã làm được tại VCK châu Á.

"U23 Việt Nam không được phép ngủ quên trên chiến thắng"

ĐT Olympic Việt Nam với thành phần chủ lực vẫn là những cầu thủ đã giành ngôi á quân U23 châu Á 2018 vừa qua sẽ chuẩn bị bước vào tham dự Á vận hội ASIAD 2018.

Để chuẩn bị cho giải đấu lần này, sáng 19/7 tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam đã diễn ra lễ công bố Giải bóng đá Quốc tế tứ hùng 2018 với sự tham dự của 4 đội bóng bao gồm 23 VIệt Nam, U23 Uzbekistan, U23 Oman và U23 Palestine.

Đây được đánh giá là giải đấu cần thiết giúp ĐT Olympic Việt Nam tích lũy kinh nghiệm trước khi bước ra sân chơi châu lục để đương đầu với những đối thủ rất mạnh.

Tiền vệ Lương Xuân Trường U23 Việt Nam không được phép ngủ quên  hình ảnh
Tiền vệ Lương Xuân Trường

Chia sẻ trong buổi họp báo, tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng các cầu thủ Olympic Việt Nam sẽ không được phép chủ quan ở giải lần này.

Tiền vệ thủ quân HAGL cho hay: "Vòng chung kết U23 châu Á giúp chúng em thêm tự tin đối đầu với các đội tuyển mạnh. Người hâm mộ cũng tự tin hơn về đội tuyển. Tuy nhiên sau giải đấu này nếu mãi ngủ quên trong khi các nước khác vẫn phát triển thì chúng ta sẽ tụt lại.

Mục tiêu sắp tới của chúng em là cố gắng chăm chỉ hơn nữa và có một giải đấu đạt mục tiêu để khẳng định với các nước trong khu vực rằng thành công U23 châu Á vừa rồi không phải là may mắn. Đó cũng là cơ hội để chúng em làm được điều gì đó giúp bóng đá Việt Nam vươn xa hơn".

Đánh giá về các đối thủ tại giải tứ hùng sắp tới, Trường ‘híp’ cho biết thêm: "Với bất kể giải đấu nào, dù giao hữu hay chính thức, các cầu thủ đều phải dành sự tôn trọng cho khán giả. Em sẽ cùng toàn thể đội bóng sẽ thi đấu với tinh thần tốt nhất, quan trọng nhất là giữ được đội hình và chất lượng để thi đấu ASIAD thành công. Giải nào cũng có áp lực và các cầu thủ phải thể hiện trên sân".

ĐT Olympic Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 23/7 tới tại Hà Nội. Đội sẽ có những trận đấu tại giải tứ hùng từ ngày 3/8-7/8 trước khi chốt danh sách chính thức 20 cái tên sẽ lên đường tham dự ASIAD 2018.

Công bố danh sách ĐT Olympic Việt Nam, thầy Park nói về cơ hội của thủ môn Bùi Tiến Dũng
Chia sẻ trước báo giới, HLV Park Hang Seo khẳng định cơ hội vẫn chia đều cho các cầu thủ và thủ môn Bùi Tiến Dũng vẫn có suất bắt chính nếu thể hiện tốt.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X