Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Xuân Trường, Tuấn Anh hay đấy nhưng vẫn cần người hỗ trợ”

Thứ Ba 22/03/2016 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi Tuấn Anh, Xuân Trường đang nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của HLV Nguyễn Hữu Thắng. Trong trận đấu tới với Đài Loan, gần như chắc chắn hai cầu thủ thuộc biên chế HAGL sẽ được ra sân trong đội hình chính thức.

Tuan Anh, Xuan Truong dang la nhan to quan trong tren doi tuyen
Tuấn Anh, Xuân Trường đang là nhân tố quan trọng trên đội tuyển


Trong hai trận đấu đầu tiên của đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng, Tuấn Anh và Xuân Trường luôn có được những vị trí vững chắc trong đội hình. Ở trận gặp Than Quảng Ninh mới đây, bộ đôi cầu thủ trẻ này đã chơi cực hay bên cạnh các đàn anh để đem về chiến thắng 4-0 cho đội nhà. Có thể thấy rõ ý đồ của chiến lược gia 44 tuổi là xây dựng đội tuyển xoay quanh 2 cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài này.

HLV Thanh Hùng của Than Quảng Ninh vừa có nhận xét về màn trình diễn của Tuấn Anh và Xuân Trường dưới thời Hữu Thắng: “Tôi thấy hai cậu ấy rất hợp với lối chơi của HLV Hữu Thắng. Triết lý bóng đá mà Thắng đang áp dụng hoàn toàn phù hợp với những nhân tố khéo léo. Thắng đã chọn được cho mình những cầu thủ hợp với chiến thuật của mình”.

ĐT Việt Nam: Điểm “nổ” từ tam tấu VAT
Bóng đá thế giới đương đại đang tồn tại những đội bóng mạnh sống bằng hơi thở của những bộ ba trên hàng công. Barca là MSN, Real là BBC, còn ở ĐT Việt Nam lúc...

Trong trận đấu gặp Đài Loan vào ngày 24 tới, Tuấn Anh và Xuân Trường vẫn sẽ là nhân tố quan trọng của đội bóng áo đỏ. Khả năng phân phối bóng của hai cầu thủ HAGL là điều mà HLV Hữu Thắng rất cần cho lối chơi nhỏ ở đội tuyển lúc này. Tuy nhiên với con mắt của nhà chuyên môn, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Tuấn Anh và Xuân Trường vẫn cần một người hỗ trợ đằng sau chứ không thể giao cả tuyến giữa hai cầu thủ mới 21 tuổi này.

Thuyền trưởng Than Quảng Ninh chia sẻ: “Nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn rất cần đến một mẫu cầu thủ có khả năng thu hồi bóng tốt. Phải biết cân bằng giữa phát động tấn công và thu hồi bóng. Ngô Hoàng Thịnh chính là người tôi muốn nhắc đến nhưng cậu ấy không ra sân ở trận gặp Than Quảng Ninh vì hình như bị đau nhẹ”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X