Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường tự tin trước trận chung kết với U23 Uzbekistan

Thứ Sáu 26/01/2018 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trước báo giới trong buổi họp báo trước trận, tiền vệ Xuân Trường khẳng định U23 Việt Nam sẵn sàng đá luân lưu với U23 Uzbekistan ở trận tới.


Sáng 26/1, cuộc họp báo trước trận chung kết U23 châu Á 2018 đã diễn ra với sự tham gia của hai HLV trưởng và hai đội trưởng hai đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan. Trong buổi họp báo này, HLV Park Hang Seo khẳng định đội nhà có 50% cơ hội đoạt chức vô địch.

Xuan Truong tu tin truoc tran chung ket voi U23 Uzbekistan hinh anh
Xuân Trường tự tin trước trận chung kết với U23 Uzbekistan

Giống như người thầy của mình, thủ quân U23 Việt Nam Lương Xuân Trường cũng khẳng định điều này. Anh nói: “Chúng tôi đang chuẩn bị tốt và tập trung 100% cho trận đấu tới. Các cầu thủ đều ý thức được nhiệm vụ của mình và trách nhiệm mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV, những người đã ủng hộ chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ cố gắng tối đa để giành chiến thắng trước U23 Uzbekistan, qua đó làm món quà lớn cho người hâm mộ.

Nếu trận đấu phải giải quyết trên chấm 11m thì chúng tôi cũng đã sẵn sàng làm điều đó một lần nữa. Cảm xúc của chúng tôi sau trận bán kết phải được dừng lại để chuẩn bị 100% cho trận đấu với Uzbekistan”.

Tiền vệ người Tuyên Quang cũng tiết lộ những ý kiến chỉ đạo của HLV Park Hang Seo để U23 Việt Nam có thể chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu chiều mai: “HLV bảo chúng tôi phải bình tĩnh, gạt bỏ mọi lo lắng bởi U23 Việt Nam chỉ còn cách lịch sử một trận đấu nữa”.

Cũng giống như các trận đấu, U23 Việt Nam luôn bị đánh giá ở thế cửa dưới. Tuy nhiên nếu thi đấu bình tĩnh, tự tin, không bộc lộ sai lầm, U23 Việt Nam có thể mơ tới kỳ tích vô địch châu lục. 

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày thứ Bảy 27/1 tới. Mong bạn đọc chú ý theo dõi các tin tức mới nhất trên Bongda24h.

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X