Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường trở về HAGL, hẹn ngày ra sân trở lại

Thứ Ba 09/06/2020 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có mặt tại đội bóng phố núi HAGL sau khi kết thúc thời gian tập hồi phục chấn thương ở PVF.

Trang fanpage chính thức của tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã đăng tải thông tin anh đã trở lại tập trung cùng CLB HAGL sau khi kết thúc thời gian tập hồi phục chấn thương ở PVF.

Xuân Trường trở về HAGL, hẹn ngày ra sân trở lại hình ảnh
Tiền vệ Xuân Trường đang trong quá trình bình phục chấn thương. Ảnh: Báo Thanh Niên

Xuân Trường gặp chấn thương trong đợt hội quân ĐT Việt Nam hồi tháng 10 năm ngoái. Kể từ đó tới nay anh đã phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương.

Sau một thời gian chữa trị tại Hàn Quốc, hồi đầu năm nay Trường 'híp' đã về nước và có khoảng thời gian 2 tháng tập hồi phục tại PVF. Được biết, Xuân Trường đã hoàn thành tốt các giáo án tập luyện và anh được phép trở lại tập trung cùng CLB HAGL.

Theo thông tin từ PVF thì tình hình hiện tại của Xuân Trường đang khá ổn định: "Xuân Trường bắt đầu chương trình phục hồi với chúng tôi vào ngày 16/3 với mục tiêu phục hồi sức mạnh, độ linh hoạt, lực bộc phát và sự tự tin của bên chân bị chấn thương sau phẫu thuật dây chằng chéo trước.

Hiện cậu ấy đã hoàn thành bài kiểm tra mức độ hồi phục của các tiêu chí này (Kiểm tra Biodex, Kiểm tra bật nhảy, Khảo sát tâm lý và Khảo nghiệm hiệu suất thi đấu). Hiện tại Xuân Trường đã có thể tập luyện đầy đủ với đội mà không có bất cứ hạn chế nào".

Trước đó phía HAGL cũng thông báo chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường về cơ bản cũng đã ổn định. Nếu không có gì thay đổi, anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu trong tháng 7 tới.

Dư âm Hà Nội 3-0 HAGL: Phải chăng ông Lee Tae Hoon đã hết bài?
Sau thất bại tâm phục khẩu phục trước CLB Hà Nội tại Hàng Đẫy, HLV Lee Tae Hoon đã tuyên bố sẵn sàng nhận trát sa thải từ BLĐ HAGL. Và phải chăng nhà cầm quân...
BLV Quang Tùng chỉ ra tử huyệt khiến HAGL thua thảm Hà Nội
Chứng kiến trận thua 0-3 của HAGL trước Hà Nội vào tối qua, BLV Quang Tùng đã chỉ ra những hạn chế của đội bóng phố núi.
Văn Quyết chỉ ra nguyên nhân thất bại của các cầu thủ HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Văn Quyết đã chỉ ra nguyên nhân thất bại của các cầu thủ HAGL.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X