Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam: Xuân Trường trở lại, nín thở với Duy Khánh, Hữu Dũng

Thứ Sáu 25/12/2015 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U23 Việt Nam đã tập luyện trở lại vào chiều qua sau 1 ngày được xả hơi. Tin vui là Xuân Trường đã trở lại tập luyện nhưng BHL vẫn đang nín thở với nhiều ca chấn thương nặng.

U23 Viet Nam Xuan Truong tro lai, nin tho voi Duy Khanh, Huu Dung hinh anh
Xuân Trường tập luyện trở lại

Sau vài ngày bị tái phát chấn thương hông, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tập luyện trở lại vào chiều qua. Cầu thủ bóng đá người Tuyên Quang đã nuốt trọn giáo án mà BHL U23 Việt Nam đưa ra. Việc cầu thủ của HAGL trở lại là tin không thể vui hơn của HLV Miura bởi đội nhà đang thật sự gặp khủng hoảng ở tuyến giữa. Với việc bình phục kịp thời thì rất có thể Xuân Trường sẽ được ra sân trong trận đá tập với Bình Dương vào chiều mai.

Nếu như Xuân Trường trở lại bình thường thì U23 Việt Nam lại nhận hung tin từ các ca chấn thương của Hữu Dũng và Duy Khánh. Tiền vệ người Thanh Hóa bị đau sau pha va chạm với Xuân Mạnh trong buổi tập hôm 22/12 và gần như không thể nhấc chân. Hôm qua cầu thủ này đã được đưa đi chiếu chụp MRI, kết quả cho thấy Hữu Dũng phải nghỉ ít nhất 10 ngày nữa mới có thể tập trở lại. Nhưng đây là thời điểm mà U23 Việt Nam đã lên đường sang Qatar nên HLV Miura đang hết sức bối rối về trường hợp này. Chiều qua, Hữu Dũng đã nghỉ ngơi tại phòng để hồi phục chấn thương một cách tốt nhất.

U23 Việt Nam: Phân tích điểm mạnh, yếu của các trung phong cắm
(Bongda24h.vn) – Khi vòng chung kết U23 châu Á 2016 đang cận kề, điều mà HLV Miura lo ngại nhất bên cạnh khủng hoảng chấn thương, chính là sự sắc sảo của hàng...

Một ca chấn thương nặng khác thuộc về trung vệ Đào Duy Khánh bị tổn thương ngón chân. Hậu vệ của Hà Nội T&T đã bị đau sau buổi tập vào sáng qua nên được các bác sĩ chườm đá ngay. Vào hôm nay, Duy Khánh sẽ được đưa đi chụp MRI để biết chính xác thời gian hồi phục. Duy Khánh, Hữu Dũng và Tuấn Anh cũng là 3 ca chấn thương nặng nhất tại U23 Việt Nam vào lúc này. Nếu không thể bình phục sau 1 tuần nữa thì những cầu thủ này nhiều khả năng sẽ không kịp lên đường sang Qatar vào ngày 31/12 tới.

Cũng trong buổi tập chiều qua thì các ca chấn thương nhẹ như Văn Toàn, Đông Triều, Văn Thành đều tập với giáo án riêng để hồi phục với bác sĩ Shinichi. Đây là những ca chấn thương nhẹ có thể trở lại trong vài ngày tới.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X