Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường trở lại Hàn Quốc điều trị chấn thương

Thứ Bảy 08/02/2020 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc chấn thương chưa hoàn toàn bình phục, tiền vệ Xuân Trường đã trở lại Hàn Quốc trị thương trong những ngày tới.
Xuan Truong tra loi phong van 23/9
Xuân Trường trở lại Hàn Quốc điều trị chấn thương

Theo thông tin từ phía CLB HAGL, cựu thủ quân đội bóng, tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở lại Hàn Quốc để tiếp tục tập luyện vật lý trị liệu ở giai đoạn cuối điều trị chấn thương dây chằng chéo trước. Đây là chấn thương mà anh gặp phải trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup khu vực châu Á hồi cuối năm ngoái.

Nếu chấn thương bình phục theo kế hoạch thì cũng phải sớm nhất là vào tháng 4, Xuân Trường mới có thể quay về Việt Nam. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu lượt thứ 6 vòng loại World Cup 2022 trên đất Malaysia. 

Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi chấn thương mà tiền vệ người Tuyên Quang gặp phải không hề nhẹ. Mặc dù vậy, phía HAGL vẫn đăng ký tên Trường 'híp' trong cả danh sách đăng ký Cúp Quốc gia lẫn V-League ở mùa bóng 2020. Tùy tình hình diễn biến chấn thương mà Xuân Trường sẽ được sử dụng trong thời điểm thích hợp.

Chuyện này đã được người đại diện CLB HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh xác nhận: "Xuân Trường sẽ trở lại Việt Nam vào tháng 4 tới sau khi hoàn tất việc trị liệu tại Hàn Quốc. Cậu ấy vẫn có tên trong danh sách đăng ký của HAGL ở Cúp Quốc gia và V.League. Việc nộp danh sách có hai giai đoạn, một là sơ bộ và hai là chính thức, đến hôm nay (07/02) chúng tôi mới chốt danh sách", ông Tấn Anh cho biết.

Nếu sớm trở lại sân cỏ, Xuân Trường hoàn toàn có cơ hội được gọi lên tuyển đá 2 trận đấu cuối cùng của ĐTVN ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 gặp Indonesia và UAE vào đầu tháng 6 tới. Với sự xuất hiện của tiền vệ, HLV Park Hang Seo sẽ có thêm lựa chọn nhân sự trên tuyển, bên cạnh những cái tên như Hùng Dũng, Tuấn Anh, Quang Hải.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X