Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường tranh thủ dạo phố cùng con khi nghỉ đá bóng

Thứ Hai 17/10/2022 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã xuất hiện cùng nhóc tỳ đầu lòng trên phố Hà Nội thay vì tập luyện cùng HAGL chuẩn bị cho trận đấu với Viettel FC.

Xuân Trường tranh thủ dạo phố cùng con khi nghỉ đá bóng

Do dính chấn thương chưa hồi phục hoàn toàn nên tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục vắng mặt ở buổi tập chiều 16/10 của HAGL ở sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội).

Đây là một trong hai buổi rèn quân quan trọng trước khi đội chủ sân Pleiku bước vào cuộc đối đầu với Viettel FC ở vòng 20 V.League 2022.

Tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn cùng đội di chuyển ra Hà Nội. Trước đó, anh đã vắng mặt ở trận đấu của đội nhà với Hải Phòng và SLNA. Chia sẻ trên trang cá nhân, tiền vệ sinh năm 1995 cho hay:

“Thật khó để chấp nhận những chấn thương cứ xảy đến liên tiếp. Cộng thêm thời tiết đẹp như này mà lại không được tung tăng trên sân cỏ. Học cách chấp nhận và mỉm cười bước qua".

Xuan Truong xuat hien cung nhoc ty tren pho Ha Noi. anh: NVCC

Xuân Trường xuất hiện cùng nhóc tỳ trên phố Hà Nội. Ảnh: NVCC

Anh cũng chia sẻ hình ảnh đưa con đi dạo phố Hà Nội. Hình ảnh bố và con gái của chân sút quê Tuyên Quang lập tức nhận được sự quan tâm bởi đây là lần hiếm hoi anh khoe xuất hiện bên nhóc tỳ.

Dưới bài viết, mọi người gọi Xuân Trường là "ông bố bỉm sữa của năm" và khen họ dễ thương. Ngoài ra, mọi người còn bày tỏ tò mò về diện mạo nhóc tỳ bởi lần nào đăng ảnh nam cầu thủ cũng tránh để lộ mặt con.

Trong màu áo HAGL mùa này Xuân Trường cũng không có nhiều đóng góp đáng kể. Chấn thương liên miên cộng thể lực yếu khiến tiền vệ người Tuyên Quang không thể đáp ứng yêu cầu ngày càng cao ở V.League.

Đội bóng phố Núi cũng đã phất cờ trắng trong cuộc đua vô địch khi họ đang kém khoảng cách rất xa với đội đang dẫn đầu là Hà Nội FC. Hiện mục tiêu mà đội bóng dưới quyền HLV Kiatisuk đang hướng đến là 1 điểm tối thiểu trước Viettel FC, qua đó hướng lên nhóm trên của BXH giải đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X