Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường trải lòng cảm động sau khi rời HAGL: "Với tôi Gia Lai sẽ luôn là nơi để trở về"

Thứ Hai 02/01/2023 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Tuyên Quang, Lương Xuân Trường mới đây đã có những dòng chia sẻ đầy cảm động về quyết định rời CLB HAGL sau 15 năm gắn bó tại đây.

Cụ thể, thông qua trang facebook cá nhân, Lương Xuân Trường đã trải lòng về quyết định rời CLB HAGL sau 15 năm gắn bó ở đây. 

Xuân Trường trải lòng cảm động sau khi rời HAGL Với tôi Gia Lai sẽ luôn là nơi để trở về 1
Xuân Trường đã có những chia sẻ đầy cảm động về quyết định rời CLB HAGL

Trường 'híp' viết: "Thật sự rất khó để ngồi viết ra những dòng này bởi cảm xúc trong tôi giờ đây không dễ để diễn tả. Mới ngày nào tôi còn là một cậu bé nhút nhát nhưng vì tình yêu bóng đá mà quyết định rời xa gia đình. Đến nay đã là 15 năm kể từ ngày tôi đặt chân đến mảnh đất Gia Lai, khoảng thời gian thậm chí còn lâu hơn cả thời thơ ấu sống cùng bố mẹ tôi nữa. Vì thế, mong tất cả mọi người sẽ hiểu vì sao đến hôm nay tôi mới có thể viết ra tâm sự của mình.

Hoàng Anh Gia Lai với tôi không chỉ đơn thuần là nơi tôi làm việc, đó còn là nơi dạy dỗ và giúp tôi trưởng thành. Tôi vẫn còn nhớ câu trả lời mà tôi nói với bố mẹ khi một cậu bé 12 tuổi được hỏi rằng “con có muốn ở lại Gia Lai không?”. Tôi đã xin bố mẹ 1 tháng để trải nghiệm tại học viện trước khi đưa ra câu trả lời cuối cùng vì đó là một quyết định không dễ dàng chút nào. “Con nghĩ rồi, ở đây các thầy rất tốt bụng và hằng ngày con được chơi bóng với các bạn vui lắm nên bố mẹ cứ yên tâm nhé!”. Và rồi thời gian cứ thế trôi qua với rất nhiều thăng trầm cùng những cung bậc cảm xúc khác nhau. Tuy nhiên từ đó đến nay tôi chưa từng hối hận về lựa chọn của mình.

Tôi muốn viết tất cả những điều tốt đẹp nhất về Hoàng Anh Gia Lai, bộc bạch hết nỗi lòng mình nhưng tôi chợt nhận ra làm sao tôi có thể viết về nơi mà tôi gọi là quê hương thứ hai chỉ với đôi dòng ngắn ngủi. Cũng như khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất trong khoảng thời gian ấy thì tôi thường đứng hình rất lâu để tìm câu trả lời tâm đắc nhất vì với tôi kỷ niệm nào cũng là kỷ niệm đẹp và đáng nhớ cả. 

Trước khi phải nói lời tạm biệt, tôi đã có một khoảng thời gian nhất định để ở cùng các đồng đội. Chúng tôi có cơ hội được ngồi cùng nhau xung quanh củi lửa ấm áp để hàn huyên về những thứ đã qua và những điều sắp đến. Những khoảnh khắc đó tuy buồn nhưng mỗi khi nghĩ đến tôi lại thấy thật đẹp. Trước mắt tôi sẽ là một môi trường mới, những thử thách mới, mọi thứ sẽ rất khác và tất nhiên tôi hào hứng với nó. Với những người ở lại thì cảm giác hụt hẫng của các bạn có thể sẽ nhiều hơn khi phải chào tạm biệt những người anh em của mình để họ đến với vùng đất mới. Nhưng tôi tin rằng dù xa nhau thì chúng ta sẽ vẫn luôn hướng về nhau.

Có lẽ, tôi xin được tạm dừng bài viết này tại đây, tôi chỉ biết gửi lời cảm ơn tất cả những con người nơi đây vì đã giúp đỡ tôi và cho tôi một thanh xuân tươi đẹp. Tôi trân trọng tất cả những giây phút được sống và làm việc cùng mọi người. Tôi cầu chúc những điều tuyệt vời nhất cho Hoàng Anh Gia Lai.

Câu chuyện của chúng ta chắc chắn sẽ không dừng lại vì với tôi Gia Lai sẽ luôn là nơi để trở về…".

Dù không còn duy trì phong độ đỉnh cao vì chấn thương song Lương Xuân Trường vẫn được đánh giá cao về tài năng cùng kinh nghiệm thi đấu. Hiện đang có nhiều CLB sẵn sàng chiêu mộ anh với mức đãi ngộ khá tốt. 

Việc Xuân Trường cùng với những Công Phượng, Văn Thanh và sớm tới có thể là Hồng Duy khiến HAGL đối mặt với một cuộc khủng hoảng lực lượng ở mùa giải 2023. HAGL hiện chỉ còn lại hai cầu thủ ngôi sao thuộc khóa đào tạo đầu tiên là Tuấn Anh và Minh Vương. Và sẽ không dễ để họ có thể đạt được một thành tích cao ở V-League năm nay.

Vũ Văn Thanh cảm ơn bầu Đức trước khi rời HAGLVũ Văn Thanh cảm ơn bầu Đức trước khi rời HAGL
Hậu vệ quê Hải Dương, Vũ Văn Thanh mới đây đã đưa ra lời chia tay tới bầu Đức và HAGL ngay trước mùa giải 2023, không lâu sau khi 'Gỗ' chính thức xác nhận chuyện này. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X