Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường: "Với Kiatisuk, HAGL không sợ bị đối thủ bắt bài"

Thứ Bảy 17/04/2021 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Hà Nội, Xuân Trường khẳng định HAGL đã học được thêm không ít những mảng miếng chiến thuật mới dưới thời Kiatisuk

Xuân Trường chia sẻ trước trận gặp Hà Nội

Trận đấu HAGL vs Hà Nội nhận được sự quan tâm từ đông đảo các CĐV bởi sự xuất hiện của không ít những tuyển thủ quốc gia trong đội hình cả hai đội như Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải, Duy Mạnh... Từng ăn tập với nhau tại đội tuyển, những tuyển thủ ở 2 đầu chiến tuyến chắc chắn ít nhiều hiểu được những điểm mạnh, điểm yếu của nhau.

Tuy nhiên, Xuân Trường lại không quá lo ngại điều này. Anh chia sẻ trong buổi họp báo trước trận:

"Hà Nội là đội bóng lớn, có quá nhiều ngôi sao trong đội hình. Hà Nội và HAGL có nhiều cầu thủ từng tập cùng nhau trên tuyển nên có thể hiểu điểm mạnh, điểm yếu của nhau.

Tuy nhiên, HAGL mùa này đã có nhiều sự thay đổi. Dưới thời HLV Kiatisuk, chúng tôi được học hỏi, tập luyện nhiều bài vở, mảng miếng chiến thuật mới nên không sợ bị đối thủ bắt bài. Sẽ có những sự mới mẻ ở từng cá nhân bên phía HAGL. Ngày mai là một trận đấu khó khăn. Với lợi thế sân nhà, chúng tôi cố gắng giành được kết quả tốt nhất."

Cầu thủ Lương Xuân Trường
Xuân Trường đánh giá cao sức mạnh của HAGL.

Bên cạnh đó, Xuân Trường cho rằng vị trí đầu bảng của HAGL không nói lên quá nhiều điều vì V.League 2021 mới chỉ trôi qua 9 vòng đấu. Anh cũng đánh giá rất cao sức mạnh của Hà Nội.

"Hà Nội là đội bóng lớn ở V. League, mặc dù họ có nhiều cầu thủ khá trẻ như chúng tôi nhưng xét về mặt kinh nghiệm chinh chiến ở V. League thì họ nhỉnh hơn.

Tuy HAGL có lợi thế sân nhà nhưng Hà Nội đã chơi rất tốt ở những năm vừa qua trên sân Pleiku, sẽ là 1 trận đấu khó khăn cho HAGL. Tôi và các đồng đội chỉ biết cố gắng hết sức mình để có điểm cho trận đấu tới.

Chúng ta chỉ biết đội nào tốt hơn đội nào khi mùa giải chưa kết thúc, mới 9 vòng đấu chưa nói được điều gì cả. Tôi không quá quan tâm đến vị trí hiện tại bởi trận tới HAGL sẽ chạm trán với đối thủ rất là mạnh."

Trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội diễn ra vào 17h ngày 18/4 trên sân Pleiku.

Quang Hải: 9 điểm chưa là gì, có năm Hà Nội bị bỏ xa mười mấy điểm cơQuang Hải: 9 điểm chưa là gì, có năm Hà Nội bị bỏ xa mười mấy điểm cơ
Tiền vệ Quang Hải khẳng định việc đang bị HAGL bỏ xa tới 9 điểm trên BXH không phải vấn đề quá lớn với Hà Nội FC lúc này.
HLV Kiatisuk: Trận HAGL vs Hà Nội là tâm điểm của truyền thông Thái LanHLV Kiatisuk: Trận HAGL vs Hà Nội là tâm điểm của truyền thông Thái Lan
Chia sẻ trước trận cầu tâm điểm vòng 10 V-League, HLV Kiatisuk của HAGL đã có những chia sẻ trước màn tiếp đón Hà Nội.
Khám phá đại bản doanh của HAGL ở núi Hàm RồngKhám phá đại bản doanh của HAGL ở núi Hàm Rồng
Khung cảnh hùng vĩ và chìm đắm giữa thiên nhiên tại nơi đóng quân của HAGL có thể làm ấn tượng bất kỳ ai.
VIDEO: Những điểm nóng trên sân của trận cầu tâm điểm HAGL vs Hà NộiVIDEO: Những điểm nóng trên sân của trận cầu tâm điểm HAGL vs Hà Nội
Mỗi cuộc đối đầu của HAGL và Hà Nội FC tại V.League, người hâm mộ cả nước sẽ chia về hai nửa. Một bên chọn lối đá hoa mĩ của các cầu thủ HAGL, bên còn lại...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X