Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường tiết lộ nghề tay ngang nếu không theo bóng đá

Thứ Ba 14/04/2020 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Xuân Trường mới đây đã hé lộ về nghề nghiệp mà mình có thể sẽ theo đuổi nếu không gắn bó với bóng đá.

 

Sau khi dính chấn thương dây chằng hồi đầu tháng 10 năm ngoái, tiền vệ Lương Xuân Trường vẫn đang phải chật vật chạy chữa để mơ tới ngày được tái xuất sân cỏ. Trong thời gian này, Trường 'híp' đang có mặt tại trung tâm bóng đá trẻ PVF để tập hồi phục ở đây.

Xuan Truong tra loi phong van 23/9
Tiền vệ Xuân Trường

Và trong buổi giao lưu với các học viên học viện PVF mới đây, Xuân Trường đã có một số chia sẻ về bản thân. Anh tâm sự: "Tôi chưa nghĩ tới việc sẽ làm gì nếu không là cầu thủ. Có thể là một ca sĩ, nhân viên bình thường hoặc phiên dịch ở trung tâm PVF. 

Trong tương lai, khi không còn chơi bóng, tôi muốn làm những công việc liên quan tới bóng đá như mở trung tâm riêng hoặc làm HLV để đóng góp cho bóng đá nước nhà".

Nhân dịp này, cựu thủ quân U23 Việt Nam cũng có lời nhắn nhủ dành cho các học viên của PVF, anh nói: "Nếu các bạn muốn trở thành cầu thủ chuyên nghiệp, muốn được chơi ở những đội bóng lớn hay khoác áo đội tuyển Việt Nam, hãy tận dụng những giây phút ở đây, được tập luyện, sinh hoạt bên nhau. 

Để sau này khi nhìn lại, chúng ta không phải tiếc nuối rằng tại sao mình không cố gắng. Nếu chăm chỉ hơn, mình sẽ tiến bộ hơn nhiều. Chúng ta nên tập trung tối đa cho bóng đá. Mỗi ngày chỉ có 2-4 tiếng cho bóng đá, hãy tập trung tối đa vào khoảng thời gian đó. Đến tối, chúng ta có thể nghỉ ngơi, suy nghĩ về những gì sắp tới".

Được tập luyện tại PVF, chấn thương của Xuân Trường đang có những tiến triển tốt. Nếu may mắn, Xuân Trường có thể ra sân trở lại vào tháng 8 tới.

HAGL nhận tin không vui về chấn thương của Xuân Trường
Theo đó, nhiều khả năng tiền vệ Xuân Trường sẽ tái xuất sân cỏ muộn hơn dự kiến sau chấn thương đứt dây chằng gối gặp phải hồi cuối năm ngoái.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X