Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường tiết lộ màn “combat” với fan quá khích trên mạng xã hội

Thứ Năm 14/03/2024 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường mới đây đã không ngần ngại tiết lộ về quãng thời gian anh phải đối mặt với những phiền phức trên mạng xã hội từ một bộ phận fan quá khích.

Xuân Trường và mặt trái của sự nổi tiếng

Sau thành công với ngôi Á quân tại VCK U23 Châu Á 2018, tiền vệ Lương Xuân Trường cùng các đồng đội tại U23 Việt Nam trở nên nổi tiếng. Sự nổi tiếng giúp cho họ cải thiện được thu nhập, hình ảnh, mối quan hệ.

Nhưng nó cũng khiến cho các tuyển thủ Việt Nam đối mặt với không ít phiền phức. Mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường thẳng thắn tiết lộ về mặt trái của sự nổi tiếng sau giải đấu tại Thường Châu. Một trong những rắc rối anh gặp phải đến từ mạng xã hội, nơi xuất hiện không ít thành phần quá khích. 

Xuân Trường tiết lộ màn “combat” với fan quá khích trên mạng xã hội 1
Cuộc sống của Xuân Trường và các cầu thủ U23 Việt Nam thay đổi rất nhiều sau VCK U23 Châu Á 2018.

Từng có thời điểm, Xuân Trường nghĩ tới việc không dùng mạng xã hội nữa. Nhưng anh không làm như vậy vì vẫn muốn kết nối, tương tác với người thân. 

Và thế là những rắc rối tiếp tục đeo bám Xuân Trường. Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1995 còn bị một số thành phần quá khích vào hẳn trang cá nhân để công kích, lăng mạ.

Xuân Trường tiết lộ màn “combat” với fan quá khích trên mạng xã hội 2
Xuân Trường từng đối mặt với nhiều phiền phức trên mạng xã hội.

Xuân Trường chia sẻ trong số podcast mới nhất:

"...Có nhiều người thậm chí còn chịu khó đến mức nhắn tin thẳng vào trang cá nhân của mình để công kích. Nhiều khi mình cũng thắc mắc sao họ có nhiều thời gian để đi quan tâm đến cuộc sống của người khác đến vậy, lại còn chỉ cho mình cách để sống sao cho phải phép. Ok, nếu đó là một trang công cộng, không phải của mình thì mình sẽ không quan tâm dù là vô tình đọc được. Mà gần như bản tin của tài khoản của mình cũng không xuất hiện những thứ có thể liên quan đến bóng đá Việt Nam nữa.

Còn với trên tường của mình, những bình luận thiếu tính xây dựng, mình sẽ thẳng tay xóa và ẩn người đó khỏi tài khoản của mình luôn. Mình không muốn không gian của mình thiếu tính sạch sẽ.

Gần đây, có một người gửi tin nhắn vào tài khoản Instagram của mình khi thấy mình tham dự chương trình của TEDx. Người đó nói mình thế này, mình xin phép đọc nguyên văn: Bỏ nghề đi. Đá dở mà làm màu thì giỏi. 

Thấy dòng tin nhắn đó, mình phản hồi lại: Bạn là ai mà nói tôi bỏ nghề. Làm màu là làm gì? Cuộc sống của tôi, tôi thích làm gì tôi làm chứ. Thư giãn nào người anh em!"

Xuân Trường tiết lộ màn “combat” với fan quá khích trên mạng xã hội 3
Xuân Trường từng không ngần ngại phản pháo 1 CĐV quá khích.

Tiền vệ quê Tuyên Quang tiếp tục bày tỏ quan điểm của mình.

"Trước kia, thường những tin nhắn kiểu đó mình sẽ làm ngơ, bỏ qua. Nhưng khi người ta đã muốn nói thẳng trực tiếp điều đó với mình, mình nghĩ đấy là lúc mình cần đứng lên để bảo vệ chính bản thân mình. Họ không có quyền gì để công kích mình như vậy, mình sẽ nói lại trực tiếp. Đó là cuộc sống của mình, mình có quyền được làm những gì mình thích và bảo vệ những gì mình cho là đúng.

Còn nếu họ đã đi quá xa giới hạn, vẫn nói chuyện theo kiểu vô lý thiếu logic, lúc đó mình biết những người này không được bình thường. Mình sẽ chặn họ luôn cho đỡ mất thời gian. Với mình thì đây không phải là việc mình tỏ ra kiêu ngạo hay đề cao cái tôi của mình. Đó chỉ đơn giản là có thế nào thì mình nói vậy thôi. Nếu đặt hoàn cảnh vào mình, bạn ấy sẽ hiểu.

Ở ngoài đời nếu có ai đến và xúc phạm chúng ta một cách vô lý, không lẽ mình cứ cười và cho qua? Đúng là mình cần giữ bình tĩnh, để không có những hành động thiếu suy nghĩ trong lúc mình nóng giận, những lời mình nói ra cần được suy nghĩ thật kỹ. Nhưng không phải giữ bình tĩnh là im lặng, chấp nhận tất cả những điều mọi người nói về mình mà vẫn vui vẻ, coi như không có gì cả!..."

Xuân Trường kể về quãng thời gian buồn nhất sự nghiệpXuân Trường kể về quãng thời gian buồn nhất sự nghiệp
Thất bại trước Thái Lan với tỷ số 0-3 tại SEA Games 2017 đã khiến tiền vệ Xuân Trường thay đổi, trầm hơn và thu mình lại.
Lương Xuân Trường lạc quan về cơ hội tỏa sáng tại Hồng Lĩnh Hà TĩnhLương Xuân Trường lạc quan về cơ hội tỏa sáng tại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bày tỏ niềm tin về khả năng tỏa sáng sau khi cập bến đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
HLV Nguyễn Thành Công tiếc vì Xuân Trường không được đá với Hải PhòngHLV Nguyễn Thành Công tiếc vì Xuân Trường không được đá với Hải Phòng
Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Thành Công bên phía Hà Tĩnh đã bày tỏ sự nuối tiếc khi không thể sử dụng tiền vệ Lương Xuân Trường ở trận gặp Hải Phòng.
Xuân Trường nhận lời khen từ BHL Hà Tĩnh sau trận đấu với Hà NộiXuân Trường nhận lời khen từ BHL Hà Tĩnh sau trận đấu với Hà Nội
Phát biểu sau trận, trợ lý HLV Hà Tĩnh, ông Nguyễn Đức Thắng đã có những lời khen ngợi cho sự nỗ lực thể hiện mình của tiền vệ Lương Xuân Trường ở vòng 1/8 Cúp QG với CLB Hà Nội.
Xuân Trường không dám về nhà sau chiến tích Thường ChâuXuân Trường không dám về nhà sau chiến tích Thường Châu
Trở về sau chiến tích U23 Việt Nam tại Thường Châu, Trung Quốc, cuộc sống của Lương Xuân Trường hoàn toàn thay đổi vào năm 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X