Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường chưa hài lòng về thể lực của mình trong trận gặp Bình Dương

Thứ Bảy 11/07/2020 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 1-1 của HAGL trên sân Gò Đậu của Bình Dương.

Trong trận đấu diễn ra trên sân Gò Đậu chiều tối ngày 11/7, CLB HAGL đã có một màn trình diễn đầy nỗ lực để buộc đội bóng chủ nhà phải chia điểm với tỷ số 1-1 chung cuộc. Nếu Chevaughn Walsh tận dụng tốt các cơ hội, 'Gỗ' hoàn toàn có thể rời Bình Dương với trọn vẹn 3 điểm.

Xuân Trường thừa nhận vẫn chưa đủ thể lực để đá cả trận hình ảnh
Xuân Trường vẫn chưa có được thể lực tốt nhất sau khi trở lại thi đấu

Trả lời phỏng vấn nhanh sau trận đấu này, tiền vệ Lương Xuân Trường cho biết: "Đây là một trận đấu vô cùng khó khăn. Bình Dương có những cơ hội của họ còn chúng em cũng có những cơ hội để ghi thêm bàn thắng.

Nếu có may mắn, Bình Dương đã giành chiến thắng và tất nhiên, HAGL cũng có cơ may để giành trọn 3 điểm nếu gặp may. Nói chung, cơ hội của 2 đội là 50-50. HAGL có 1 điểm. Đây là điểm số rất quý giá. Cơ hội có thể đến nhưng cũng có thể bỏ lỡ. Đó mới là bóng đá. Hy vọng ở những trận tới, chúng em sẽ tận dụng tốt hơn”.

Đây cũng là lần đầu tiên Xuân Trường đá trọn 90 phút sau khi gặp chấn thương nặng hồi tháng 9 năm ngoái. Anh cũng thừa nhận mình vẫn chưa có được thể lực tốt nhất trong trận đấu này.

“Em đã chơi đủ 90 phút nhưng thể lực vẫn chưa ổn. Em cần chạy nhiều hơn nữa để lấp đầy khoảng trống trên sân. Em cần phải cố gắng nhiều hơn nữa”, tiền vệ Xuân Trường khẳng định.

Tiền vệ mang áo số 6 của HAGL cũng khẳng định sự vắng mặt của tiền vệ trụ Kelly không ảnh hưởng nhiều tới thế trận của 'Gỗ'. Trường 'híp' nói tiếp: “HAGL thiếu ai thì cũng phải cố gắng cao nhất nên vắng ai đi chăng nữa cũng không ảnh hưởng gì”.

Trận hòa 1-1 trước Bình Dương giúp đội bóng của Lương Xuân Trường tiếp tục duy trì vị trí trong tốp 5. Họ lúc này đã có được 13 điểm sau 9 vòng đấu.

Highlights: Bình Dương 1-1 HAGL (Vòng 9 V-League 2020)

video



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X