Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường thừa nhận điểm yếu lớn nhất của bản thân

Thứ Năm 07/04/2016 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xuân Trường vừa mới thừa nhận điểm yếu lớn nhất của bản thân là khả năng tham gia phòng thủ.


Xuan Truong moi co tran ra mat Incheon FC
Xuân Trường mới có trận ra mắt đội trẻ Incheon FC

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL đang thi đấu cho CLB Incheon United theo hợp đồng cho mượn. Dù mới tỏa sáng ở ĐTQG Việt Nam nhưng tiền vệ người Tuyên Quang lại không tìm được chỗ đứng ở đội bóng Hàn Quốc. Mới đây thì tiền vệ Xuân Trường mới được thi đấu trong đội U21 ở giải trẻ. Trước đó anh hoàn toàn không được đăng ký vào danh sách đội 1.

Sau thời gian tập luyện và thi đấu tại Incheon FC, tiền vệ Xuân Trường mới nhận ra nhiều hạn chế của bản thân. Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy hơi thất vọng một chút về bản thân vì chưa hòa nhập tốt với các đồng đội. Đặc biệt, tôi nghĩ mình cần phải cải thiện khả năng tham gia phòng ngự. Tôi sẽ cải thiện từng bước một”.

Xuân Trường: Nhạc trưởng đích thực của ĐT Việt Nam
Trận mở màn của HLV Hữu Thắng đã có kết thúc hoàn hảo với chiến thắng Việt Nam 4-1 Đài Loan. Một trận đấu mà nhiều cầu thủ đã chơi tốt nhưng tất cả đều lu mờ...

Tiền vệ Xuân Trường

rất hiểu kỳ vọng của NHM tại quê nhà, vì thế anh hứa sẽ cố gắng hoàn thiện để sớm chiếm được chỗ đứng tại Incheon FC. Cầu thủ này bộc bạch: “Để cạnh tranh vị trí, tôi nghĩ mình phải cải thiện bản thân ở giải R-League và để có thể phối hợp tốt với các đồng đội, tôi cần phải xem lại video trận đấu vòng trước. Giờ mới là sự khởi đầu, tôi sẽ cố gắng chơi tốt từng bước một. Tôi sẽ thể hiện khả năng của bản thân và mang đến cho các cổ động viên những trận đấu thuyết phục”.

Xuân Trường sang thi đấu cho Incheon theo dạng cho mượn trong 2 năm. Đây được coi là cơ hội tu nghiệp cho cầu thủ của HAGL. Dù vậy thì NHM cũng hết sức lo lắng vì nếu tiền vệ này không được thi đấu sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới phong độ khi trở lại ĐTQG và U23 Việt Nam.

A.T

⇒ Tham khảo thêm những thông tin về: Thể thao 24h và nhận định bóng đá hôm nay nhanh chóng nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X