Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường thừa nhận đang cố gắng tìm lại phong độ tại AFF Cup

Thứ Hai 15/10/2018 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong buổi họp báo của ĐT Việt Nam sáng nay 15/10, tiền vệ Lương Xuân Trường thừa nhận đang cố gắng tìm lại phong độ để tìm kiếm suất thi đấu ở AFF Cup.

Xuân Trường quyết lấy lại phong độ tại AFF Cup 2018

Tiền vệ Lương Xuân Trường là một trong những tài năng hiếm có của bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên thời gian gần đây, cầu thủ của HAGL đang gặp vấn đề sức khỏe khiến anh thi đấu khá mờ nhạt ở ASIAD 2018.

xuan truong
Xuân Trường quyết lấy lại phong độ tại AFF Cup 2018 - Ảnh: Dân trí

Ở những vòng đấu cuối của V-League mùa này, Trường 'híp' cũng ít được thi đấu do phải nghỉ ngơi sau ca phẫu thuật cuốn mũi. Và điều này khiến anh đang phải nỗ lực luyện tập để tìm kiếm suất thi đấu ở AFF Cup sắp tới.

Chia sẻ với giới truyền thông sáng nay 15/10, tiền vệ Lương Xuân Trường tâm sự: “Đúng là ở ASIAD vừa rồi em đã thi đấu không tốt. Trong thời gian này em cố gắng tập luyện thêm, lấy lại phong độ tốt nhất. Em cố gắng có suất đá chính, tuy nhiên ở AFF Cup sắp tới em chỉ xuất hiện trên sân khi có phong độ tốt nhất".

Xuân Trường cũng kỳ vọng vào chuyến tập huấn tại Hàn Quốc tới đây: “Cầu thủ Hàn Quốc chơi áp sát, tốc độ, trên nền tảng thể lực sung mãn, nên rất tốt cho đội tuyển Việt Nam trong đợt tập huấn tới”.

ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Hàn Quốc tập huấn vào ngày mai 16/10. Tại xứ Kim Chi, thầy trò Park Hang Seo sẽ có 2 tuần luyện tập và thi đấu giao hữu với 3 đối thủ trước khi về nước vào ngày 30 tới.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu dẫn đầu bảng A tại AFF Cup 2018
Trả lời họp báo sáng 15/10, nhà cầm quân người Hàn Quốc, ông Park Hang Seo đã đặt mục tiêu thi đấu thật tốt và giành ngôi đầu bảng A ở AFF Cup 2018.
Hạ đối thủ xếp trên 32 bậc, ĐT Thái Lan thị uy sức mạnh trước thềm AFF Cup
Nhà ĐKVĐ AFF Cup, ĐT Thái Lan thị uy sức mạnh trước thềm AFF Cup 2018 khi đánh bại đối thủ xếp trên 32 bậc trên BXH FIFA trong trận đấu giao hữu tối 14/10.
HLV Lê Thụy Hải hoài nghi về chuyến tập huấn Hàn Quốc của ĐT Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông, HLV Lê Thụy Hải tỏ ra hoài nghi về sự hiệu quả của chuyến tập huấn Hàn Quốc sắp tới để chuẩn bị cho AFF Cup 2018 của ĐT Việt Nam.
Báo châu Á lo ngại ĐT Việt Nam suy yếu vì mất Văn Thanh
Trong một bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia đã đặt ra những câu hỏi về việc ĐT Việt Nam sẽ thi đấu thế nào khi để mất hậu vệ Vũ Văn Thanh tại AFF Cup 2018?
Đối thủ e ngại ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây, HLV V.Sundramoorthy đã khẳng định trận gặp ĐT Việt Nam sẽ là thử thách khắc nghiệt với đội tuyển Lào tại AFF Cup 2018.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X