Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường thừa nhận chưa đủ nhanh để theo kịp tốc độ ở Thai League

Chủ Nhật 24/02/2019 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã nói ra những cảm xúc của mình sau lần đầu tiên chơi bóng tại Thai League cho nhà đương kim vô địch Buriram United.

Xuân Trường thừa nhận chưa đủ nhanh để bắt kịp tốc độ Thai League

Như vậy là tiền vệ Lương Xuân Trường đã có trận đấu chính thức cho Buriram Utd khi góp mặt trong đội hình xuất phát của CLB này tại vòng 1 Thai League 2019.

Trong lần đầu tiên chơi bóng tại giải VĐQG Thái Lan, nhìn chung màn trình diễn của Xuân Trường là không tệ. Anh chơi tốt trong hiệp thi đấu đầu tiên trước khi bị thay ra ở phút 51.

Xuân Trường thừa nhận chưa đủ nhanh để bắt kịp tốc độ Thai League hình ảnh
Tiền vệ Xuân Trường thừa nhận chưa đủ nhanh để bắt kịp tốc độ Thai League. Ảnh: Zing.vn

Trận đấu chỉ trở nên gay cấn sau khi ngôi sao HAGL rời sân. Đội khách Chonburi có bàn thắng mở tỷ số sau một sai lầm của hàng thủ đội chủ nhà, song Buriram ghi liền hai bàn trước khi đội khách ghi thêm 1 bàn nữa để ấn định trận hòa 2-2.

Chia sẻ với báo giới sau trận này, Trường 'híp' nói: "Theo em nghĩ thì trận đấu đầu tiên bao giờ cũng khó khăn cho nên tất cả đều chưa đạt được phong độ cao nhất. Hôm nay có nhiều thời điểm tốc độ và nhịp độ trận đấu được đẩy lên tương đối cao. Vì thế để thích nghi được với môi trường này em cần phải nỗ lực hơn nữa trong các buổi tập".

Trận hòa 2-2 trong ngày khai màn chắc chắn sẽ khiến Buriram Utd chẳng thể vui. Trong khi đó Xuân Trường vẫn sẽ phải nỗ lực luyện tập hơn nữa, đặc biệt là việc trau dồi thể lực nếu muốn được thường xuyên thi đấu tại Thai League.

Highlight: Màn trình diễn của Xuân Trường tại Thai League

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X