Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường thi đấu mờ nhạt, bị chấm điểm thấp nhất đội hình Buriram

Thứ Bảy 02/03/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Xuân Trường không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu thứ hai của mình tại Thai League năm nay. Đây là lý do anh bị chấm điểm thấp nhất bên phía Buriram.

Xuân Trường bị chấm điểm thấp nhất đội hình Buriram

Xuân Trường tiếp tục được tin tưởng trao cơ hội đá chính ở trận đấu giữa Suphanburi vs Buriram United diễn ra tối qua 1/3. Tuy nhiên đây tiếp tục là một trận đấu mà ngôi sao của HAGL đã không để lại nhiều dấu ấn và sớm bị thay ra ngay đầu hiệp 2.

Xuân Trường bị chấm điểm thấp nhất đội hình Buriram Utd hình ảnh
Xuân Trường tiếp tục có màn trình diễn mờ nhạt tại Buriram

Tuy nhiên không thể trách Xuân Trường khi mà lối chơi của Buriram dường như không thích hợp với tiền vệ người Tuyên Quang. Tuyến giữa của đội bóng Thai League ít có những đường bóng phối hợp mà chủ yếu là phất lên tuyến trên cho ngoại binh 'tự làm, tự ăn'. Đây là lý do khiến Xuân Trường ít có đất diễn trên sân.

Trong suốt hiệp 1, Xuân Trường được giao nhiệm vụ chơi ở vai trò tiền vệ kiến tạo lùi sâu và tham gia vào nhiều tình huống phòng ngự lăn xả hơn là thực hiện vai trò của một chuyên gia kiến tạo.

Nói về màn trình diễn của Xuân Trường, tờ Siam Sport của xứ sở chùa vàng vẫn đánh giá màn trình diễn của anh không quá nổi bật so với mặt bằng chung trong đội Buriram.

Đây cũng là lý do khiến Trường 'híp' bị chấm điểm 6, điểm số thấp nhất trong đội hình ra sân của Buriram đối đầu Suphanburi. Có thêm 2 cầu thủ của Buriram cũng phải nhận điểm 6 là hậu vệ Chitipat Tangklang và Narubadin Weerawatnodom, nhưng đây đều là cầu thủ vào sân từ ghế dự bị.

Trong trận ra quân đối đầu Chonburi, trang Siam Sport cũng không đánh giá cao Xuân Trường khi chỉ chấm anh điểm 5,5 vì bị thay ra từ đầu hiệp 2, điểm số thấp nhất trong đội hình ra sân của nhà vô địch Thai League năm 2018.

Video: Màn trình diễn của tiền vệ Xuân Trường tại Buriram

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X