Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường chỉ ra khó khăn của HAGL trước trận gặp Thanh Hóa

Thứ Ba 21/07/2020 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn chạm trán đội chủ nhà Thanh Hóa vào chiều ngày thứ Năm tới, tiền vệ Lương Xuân Trường đã tỏ ra thận trọng khi nhận xét về đối thủ.

Xuân Trường thận trọng trước trận gặp Thanh Hóa

Để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với CLB Thanh Hóa vào chiều ngày thứ Năm 23/7 tới, các cầu thủ HAGL đã có buổi tập vào chiều nay 21/7.

Xuân Trường thận trọng trước trận gặp Thanh Hóa hình ảnh
Xuân Trường thừa nhận Thanh Hóa là đối thủ không dễ bị đánh bại.

Sau buổi tập này, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những nhận xét khá thận trọng trước trận gặp Thanh Hóa. Anh nhận xét việc đá trên sân Thanh Hóa không đơn giản, nhất là khi đối thủ đang có tinh thần tốt. 

"Thanh Hóa đá trên sân nhà lối chơi rất khó chịu, đặc biệt các cầu thủ đang rất tự tin sau chiến thắng trước Bình Dương ở vòng đấu trước. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho HAGL", Trường 'híp' tâm sự.

Ở mùa giải này CLB HAGL vẫn chưa có được chiến thắng nào trên sân khách. Vì thế họ đang tỏ ra quyết tâm đánh bại Thanh Hóa, đội bóng được đánh giá là 'vừa tầm' với thầy trò HLV Lee Tae Hoon.

Tiền vệ Xuân Trường cho biết HAGL sẽ cố gắng thi đấu 100% sức lực để có chiến thắng trên sân khách. Ở mùa giải 2019 cầu thủ người Tuyên Quang cũng đã có 2 siêu phẩm vào lưới Thanh Hóa, vì thế tiền vệ này cũng hy vọng đó sẽ là động lực để cố gắng nhiều hơn.

Chia sẻ thêm về người đồng đội mới Nguyễn Anh Đức, Xuân Trường tiết lộ Anh Đức đang hòa nhập rất tốt với đội bóng và hoàn toàn có thể ra sân ngay ở vòng 11 sắp tới.

"Anh Đức đang hòa nhập rất nhanh với toàn đội. Với kinh nghiệm nhiều năm thi đấu cùng việc các cầu thủ HAGL rất hiền, em tin là anh Anh Đức sẽ không gặp khó khăn gì trong việc hòa nhập ở đây".

Trận đấu giữa Thanh Hóa với HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 23/7 tới. HAGL đang đặt mục tiêu giành 3 điểm để tiếp tục có mặt trong tốp 4.

TP.HCM có cơ hội thử vũ khí mới ở trận gặp HAGL
Ban lãnh đạo CLB TP.HCM đang tỏ ra vội vã trong việc ký hợp đồng với bộ đôi tuyển thủ người Costa Rica và sẽ thử việc cả hai sau khi hết thời gian cách ly.
BLV Quang Huy nói gì khi HAGL đang chơi hay ở V-League 2020?
BLV Quang Huy mới đây đã thừa nhận CLB HAGL có nhiều sự tiến bộ nhưng vẫn chưa thể đủ sức cạnh tranh chức vô địch V-League.
HLV Hà Tĩnh lo ngại Anh Đức khó thành công ở HAGL
Trước việc CLB HAGL ký hợp đồng với tiền đạo Anh Đức trong giai đoạn 2, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh không đánh giá cao thương vụ này.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X