Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường tái phát chấn thương nặng

Thứ Bảy 07/05/2016 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Xuân Trường đang khoác áo Incheon FC đã tái phát chấn thương nặng trong một buổi tập mới đây tại Hàn Quốc.

Xuan Truong tai phat chan thuong nang hinh anh
Xuân Trường lại tái phát chấn thương

Trong năm 2015, tiền vệ Xuân Trường đã liên tục vật lộn với chấn thương ở vùng xương chậu. Mãi tới vài tháng gần đây thì cầu thủ này mới hồi phục để thi đấu trở lại. Tuy vậy theo chẩn đoán của các bác sĩ thì đây là chấn thương mãn tính rất khó chữa dứt điểm. Trước tình hình đó thì Xuân Trường luôn tránh hoạt động hay va chạm quá mạnh. Thậm chí đôi khi luôn phải tiêm thuốc giảm đau ra sân.

Hiện nay, Xuân Trường đang khoác áo Incheon FC tại giải K-League. Dù chưa ra sân bất cứ trận nào cho đội 1 nhưng tiền vệ 21 tuổi đã tái phát chấn thương cũ. Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế HAGL tỏ ra rất đau ở vùng xương chậu và khớp háng. Phải rất khó khăn sau nhiều lần chiếu chụp thì các bác sĩ của Incheon FC mới tìm ra nguyên nhân của chấn thương rắc rối này.

Siêu hot: Công Phượng góp sức giúp Mito giành lại 1 điểm!
Trong trận đấu mới nhất của CLB Mito Hollyhock với Giravanz Kitakyushu, tiền đạo Công Phượng đã lần đầu được ra sân và lập tức tỏa sáng.

Được biết, Xuân Trường bị chấn thương khá nặng ở vùng khớp háng. Anh sẽ phải nghỉ ít nhất 3 tuần tới để điều trị và theo dõi. Các bác sĩ sẽ phải cấy tế bào vào người Xuân Trường và hy vọng sẽ giúp anh hồi phục như ban đầu. Tuy nhiên khả năng thành công cũng không chắc chắn bởi trước kia tiền vệ này đã được cấy tế bào 1 lần ở vùng xương chậu nhưng chấn thương vẫn tái phát.

HLV Kim Do Hoon của Incheon FC cũng chia sẻ về việc này: “Chúng tôi muốn đưa Trường sớm lên thi đấu ở đội I để tạo ra một luồng gió mới cho đội bóng. Nhưng tôi sẽ không quá hấp tấp. Việc Xuân Trường bỏ lỡ một vài trận K.League không phải vấn đề gì quá lớn. Chúng tôi muốn cậu ấy có được nền tảng thể lực sung mãn nhất khi thi đấu”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X