Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường suy tư cùng Buriram sang Nhật đá Champions League

Thứ Hai 04/03/2019 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho vòng bảng AFC Champions League 2019 sẽ diễn ra trong ít ngày tới, tiền vệ Xuân Trường cùng CLB Buriram xách va-li sang Nhật Bản.

Để chuẩn bị cho trận đấu gặp Urawa Reds trong khuôn khổ AFC Champions League 2019, sáng sớm nay 4/3, tiền vệ Lương Xuân Trường cùng dàn sao CLB Buriram United đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Haneda ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản.

Tại đây, nhà ĐKVĐ Thai League sẽ tiếp tục di chuyển về thành phố Saitama để so tài với Urawa Red Diamonds ở trận đấu mở màn vòng bảng AFC Champions League năm nay vào ngày 6/3 tới. Và giới truyền thông xứ Hoa anh đào đã chụp được hình ảnh Xuân Trường suy tư cùng Buriram sang Nhật đá Champions League.

Xuân Trường suy tư cùng Buriram sang Nhật đá Champions League hình ảnh
Xuân Trường sắp cùng Buriram tham dự trận mở màn AFC Champions League năm nay

Xuân Trường được đăng ký tham dự đấu trường châu lục theo diện ngoại binh gốc châu Á duy nhất của Buriram United. Để có được vinh dự đặc biệt này, Trường 'híp' đã “chiến thắng” cựu tuyển thủ Nhật Bản Hajime Hosogai đang gặp chấn thương và hai ngôi sao của ĐT Philippines là Javier Patino và Stephan Palla.

Theo lời của chủ tịch Buriram United, Newin Chidchob thì Xuân Trường rất phù hợp với lối chơi của đội bóng, lại có sức trẻ. Đồng thời ông muốn trao cơ hội tham dự đấu trường châu lục cho các ngoại binh gốc Đông Nam Á nhằm thúc đẩy sự phát triển chung của bóng đá khu vực.

Xuân Trường suy tư cùng Buriram sang Nhật đá Champions League hình ảnh
Anh tỏ ra khá suy tư trên đường về khách sạn cùng các đồng đội

Theo kế hoạch, trận đấu giữa Urawa Red Diamonds và Buriram United sẽ diễn ra vào lúc 17h30 (giờ Việt Nam) ngày 6/3 trên sân vận động Saitama 2002.

Nếu xuất trận, tiền vệ Xuân Trường sẽ là cầu thủ duy nhất của bóng đá Việt Nam ra sân thi đấu ở AFC Champions League 2019. Trước đó, trong hai trận đấu đầu tiên tại Thai League, cựu đội trưởng HAGL đã được HLV Buriram tung ra sân song anh không có nhiều cơ hội thể hiện khi phải đá khá thấp ở hàng tiền vệ.

Màn trình diễn của Xuân Trường tại Buriram Utd.

Xuân Trường thi đấu mờ nhạt, bị chấm điểm thấp nhất đội hình Buriram
Xuân Trường không để lại nhiều dấu ấn trong trận đấu thứ hai của mình tại Thai League năm nay. Đây là lý do anh bị chấm điểm thấp nhất bên phía Buriram.
VIDEO: Xuân Trường vẫn chật vật trong trận thứ 2 ở Buriram
Xuân Trường có trận thứ 2 liên tiếp đá chính trong màu áo đội bóng Thái Lan - Buriram United.
AFC kỳ vọng Xuân Trường tỏa sáng ở đấu trường Champions League
Trang chủ của LĐBĐ Châu Á AFC vừa điền tên tiền vệ Xuân Trường vào danh sách 10 cái tên hứa hẹn tỏa sáng ở AFC Champions League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X