Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường sợ điều gì nhất trong năm mới 2017?

Thứ Hai 23/01/2017 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Lương Xuân Trường tỏ ra rất quyết tâm trước mùa giải mới cùng Gangwon FC, nhưng anh cũng đứng trước mối lo ngại đáng sợ nhất đối với mình.

Xuân Trường chuyển đến thi đấu cho Gangwon FC dưới dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Theo tiết lộ từ phía HAGL, Xuân Trường được đảm bảo ra sân khoảng 30% số trận đấu tại K-League Classic mùa tới. Tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn thuộc về phía HLV Choi Yun-kyum. Tuy nhiên điều Xuân Trường sợ nhất không phải mối lo phải ngồi dự bị, mà chính là nỗi sợ chấn thương.

Xuan Truong lo so dinh chan thuong
Xuân Trường lo sợ dính chấn thương

Trong buổi phỏng vấn với đài IAM Studio ngày 23/1, tiền vệ người Tuyên Quang chia sẻ: “Mục tiêu trước mắt của em là vượt qua giai đoạn chuẩn bị mùa giải này và không gặp chấn thương nào cả, cũng như không gặp vấn đề nào về sức khoẻ.”

Về những rào cản trong giai đoạn trước mùa giải, Xuân Trường chia sẻ: “Vì đây là giai đoạn chuẩn bị nên các bài tập rất nặng. Hơn nữa, khả năng tiếng Hàn của em không tốt lắm nên chưa giao tiếp được với các đồng đội. Tuy nhiên em vẫn đang cố gắng học hỏi và trao đổi.”

Ngoài ra, khi được hỏi Xuân Trường ấn tượng với cầu thủ nào nhất, tiền vệ 21 tuổi này tiết lộ: “Có rất nhiều cầu thủ mà em thấy ngưỡng mộ, đó là Jung Jo-gook (tiền đạo từng thi đấu tại Ligue 1), Lee Keun-ho, Kim Seung-yong và Oh Seung-bum.”

Kể từ khi gia nhập Gangwon, Xuân Trường đã để lại dấu ấn trong chiến thắng 5-0 trước Đại học kỹ thuật Seoul. Anh đã tung ra 2 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công, đồng thời tung ra một pha dứt điểm dẫn đến bàn thắng khác cho đồng đội. Tuy vậy, Xuân Trường vẫn còn phải cố gắng rất nhiều mới có thể chen chân vào đội hình chính khi Gangwon đang sở hữu rất nhiều cầu thủ đẳng cấp và giàu kinh nghiệm. Mùa giải K-League Classic 2017 sẽ khởi tranh từ ngày 3/3 tới với việc Gangwon làm khách tại Sangju Sangmu ở vòng đầu tiên.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X