Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường sắp ký hợp đồng khủng

Thứ Hai 21/12/2015 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như đã biết sau Tuấn Anh, Công Phượng thì Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu ở mùa giải 2016. Thậm chí so với 2 đồng đội thì tiền vệ người Tuyên Quang còn có bản hợp đồng đáng chú ý hơn.

Xuan Truong sap ky hop dong khung de ra nuoc ngoai thi dau hinh anh
Xuân Trường chuẩn bị ký hợp đồng với Incheon FC

Trong khi Tuấn Anh đã chính thức ký hợp đồng với Yokohama FC, còn Công Phượng cũng đặt 1 chân ở Mito Hollyhock thì việc Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Được biết, HAGL và phía đội bóng Hàn Quốc là Incheon vẫn đang phải đi tìm tiếng nói chung trong vụ chuyển nhượng tiền vệ 20 tuổi. Do Incheon FC là đội bóng ở giải K-League nên số tiền mà HAGL nhận được lên tới gần 7 tỷ đồng, nhiều hơn hẳn vụ Tuấn Anh, Công Phượng. Thế nhưng vấn đề nằm ở chỗ đội bóng xứ Kim chi muốn ký hợp đồng 2 năm với Xuân Trường nhưng HAGL chỉ muốn cho mượn 1 năm.

Dù có nhiều điều khoản khúc mắc nhưng vụ Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu sẽ sớm được hoàn tất ngay trong tháng 12 này. HAGL muốn chốt lại thương vụ này trước khi U23 Việt Nam lên đường sang Qatar vào ngày 31/12 tới. Vì thế hai bên đang đẩy nhanh đàm phán để giải quyết vụ việc.

Sau Xuân Trường, tới lượt Tuấn Anh chém tiếng Anh như gió
Trong thời gian thử việc ở Yokohama FC, tiền vệ Tuấn Anh nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông Nhật Bản. Điều đặc biệt là dù sang xứ mặt trời mọc một...

Theo tiết lộ của trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh thì vụ Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu chuẩn bị được chốt lại. Ông này nói: “Do phía CLB Hàn Quốc yêu cầu rất gắt gao là không được tiết lộ quá trình đàm phán khi chưa chính thức chốt hợp đồng nên chúng tôi không thể công bố gì được cho đến lúc này. Chúng tôi đã và đang có nhiều buổi làm việc với nhau trong thời gian qua để xúc tiến hợp đồng nhằm có thể tiến đến ký kết chính thức ngay trong tháng 12 này”.

HAGL muốn hoàn tất vụ Công Phượng rồi mới công bố hợp đồng của Xuân Trường. Vào ngày 23/12 tới, đội bóng đá phố Núi và Mito Hollyhock sẽ chính thức tổ chức lễ ký kết hợp đồng tại TP Hồ Chí Minh. Tiền đạo xứ Nghệ sẽ hội quân cùng đội bóng J-League 2 ngay sau khi kết thúc VCK U23 châu Á 2016.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X