Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Gặp chấn thương nặng, Xuân Trường sang quê hương thầy Park trị thương

Thứ Sáu 04/10/2019 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhận, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ được đưa sang Hàn Quốc để tiến hành phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

Tiền vệ Lương Xuân Trường gặp chấn thương trong một buổi tập cách đây chưa lâu. Sau khi tới bệnh viện chụp phim MRI, các bác sĩ thông báo Xuân Trường đã dính chấn thương đứt dây chằng chéo trước và sẽ phải ngồi ngoài sân ít nhất trong 9 tháng.

Đây thực sự là tin rất xấu với ĐT Việt Nam, trong bối cảnh đoàn quân của HLV Park Hang Seo đang phải gấp rút chuẩn bị cho nhiều trận đấu quan trọng sắp tới.

Xuân Trường sang Hàn Quốc trị thương  hình ảnh
VFF sẽ đưa Xuân Trường sang Hàn Quốc trị thương

Theo chấn đoán vừa qua của các bác sĩ, Xuân Trường nhiều khả năng sẽ lỡ hẹn với toàn bộ chiến dịch vòng loại World Cup 2022 của ĐT Việt Nam, khi trận đấu cuối cùng gặp đội tuyển UAE sẽ diễn ra vào tháng 6-2020, thời điểm tiền vệ quê Tuyên Quang chỉ vừa mới trở lại.

Để giúp Trường có thể sớm trở lại,VFF sẽ đưa Xuân Trường sang Hàn Quốc để phẫu thuật chấn thương và tiến hành điều trị phục hồi tại đây. Mọi chi phí của đợt điều trị này sẽ do VFF chi trả, do Xuân Trường chấn thương trong thời điểm đang phục vụ ĐT Việt Nam.

Được biết, Xuân Trường sẽ lên đường đến Hàn Quốc ngay sau khi ĐT Việt Nam hoàn tất hai trận đấu vòng loại World Cup 2022 trong tháng 10 (sau ngày 15/10). Hiện tại, anh đã được cho phép về thăm gia đình trước khi làm xong những thủ tục cần thiết để có thể di chuyển sang Hàn Quốc.

Trong quá khứ, đã có nhiều cầu thủ Việt Nam bị đứt dây chằng đầu gối đã sang Hàn Quốc để phẫu thuật phục hồi như trường hợp của Tuấn Anh, Văn Thanh (HAGL), Lục Xuân Hưng (Thanh Hóa) hay Đặng Văn Tới (hậu vệ trẻ của Hà Nội FC).

Video: Quế Ngọc Hải hoá Ramos trong bài tập dứt điểm

Nguyên Mạnh chia tay ĐT Việt Nam vì chấn thương
Như vậy là sau Hoàng Thịnh và Xuân Trường, thủ môn Nguyên Mạnh sẽ là cái tên thứ 3 bị gạch tên khỏi danh sách ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này.
HLV Park Hang Seo giữ kín thông tin trận đấu tập của ĐT Việt Nam với đội U22
Theo đó, nhà cầm quân Hàn Quốc đã yêu cầu các học trò giữ bí mật về kết quả màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trong tối qua 3/10.
Trận Indonesia vs Việt Nam có thể đổi địa điểm thi đấu ở thiên đường du lịch
Trận đấu giữa ĐT Indonesia vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 có thể phải dời địa điểm thi đấu từ Jakarta sang “thiên đường du lịch” Bali.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X