Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường ra sân, Gangwon FC đánh bại Incheon United

Thứ Ba 26/09/2017 15:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Tuyên Quang đã có pha kiến tạo giúp đội nhà vượt qua Incheon United tại vòng 16 R-League chiều 26/9.

Tại vòng 16 R-League diễn ra chiều 26/9, tiền vệ Lương Xuân Trường đã bất ngờ có tên trong đội hình xuất phát. Đây cũng là lần đầu tiên sau 3 tháng liên tục Xuân Trường được đá chính trong màu áo Gangwon FC. Trước đó, tiền vệ HAGL đã được HLV Choi Yun Kyum xếp đá chính ở các trận đấu với các CLB Daegu và Sangju Sangmu thuộc vòng 18 và 19 K.League Classic 2017 hồi đầu tháng 7.

Xuan Truong ra san, Gangwon FC danh bai Incheon United hinh anh
Xuân Trường giúp Gangwon vượt qua Incheon Utd ở R-League

Sau một thời gian phải về nước phục vụ ĐT U23 Việt Nam, Xuân Trường đã để mất vị trí tại Gangwon, và anh buộc phải làm quen với việc thi đấu nhiều hơn ở R-League (giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị của các đội bóng K-League) để duy trì phong độ, trước khi nghĩ tới việc đưa ra sân ở giải đấu danh giá nhất tại đất nước Hàn Quốc. Trước vòng 16 này, Xuân Trường cũng được đăng ký trong danh sách thi đấu của Gangwon ở vòng 15 song cầu thủ người Tuyên Quang không có cơ hội được ra sân.

Ở vòng đấu này, đối đầu với đội bóng cũ Incheon United, Xuân Trường đã thể hiện tốt trong toàn bộ thời gian trận đấu. Tiền vệ người Tuyên Quang được HLV tạm quyền Park Hyo-jin bố trí đá cặp cùng Park Yo-han ở hàng tiền vệ trung tâm trong sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Trong khi bên phía Incheon United, Xuân Trường có dịp đối đầu với những đồng đội cũ như Yun Sang-ho hay Lee Hyo-kyun.

Thi đấu lấn lướt, Gangwon FC đã mở tỷ số ngay trong hiệp một với bàn thắng ở phút 35 của tiền đạo Jonathan. Sang hiệp hai, Gangwon FC vẫn chiếm thế chủ động trước Incheon United và ghi thêm hai bàn thắng nữa do công của Kim Min-joon phút 72 và một cầu thủ trẻ tăng cường từ đội U18 ở phút 82. 

Ở trận này, dù không trực tiếp ghi bàn, thế nhưng tiền vệ quê Tuyên Quang để lại dấu ấn đậm nét với những đường kiến tạo cho đồng đội lập công, qua đó mang về chiến thắng cho đội nhà. Với đóng góp vào thắng lợi chung cho Gangwon FC, cơ hội được thi đấu thường xuyên ở R-League đang khá sáng với tiền vệ họ Lương. Tuy nhiên, để được ra sân ở K-League, trong thời gian tới chắc chắn anh sẽ phải tập luyện chăm chỉ hơn nữa, đặc biệt là phải cải thiện khâu thể lực, vốn là điểm yếu của Xuân Trường so với các đồng đội.

Với việc Gangwon FC có HLV mới sau khi HLV Choi Yun-kyum từ chức do thành tích bết bát của CLB, cơ hội được ra sân của Xuân Trường ở K-League là không nhiều, khi đội bóng này buộc phải sử dụng đội hình mạnh nhất cho mục tiêu nằm trong tốp 3 vào cuối mùa giải. Song nếu cho thấy những sự tiến bộ, Xuân Trường vẫn còn cơ hội để thể hiện tại K-League trong phần còn lại của mùa giải.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X