Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường ra mắt game FIFA Online 3 với chỉ số khủng

Thứ Sáu 19/02/2016 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Lương Xuân Trường đã trở thành cầu thủ Việt Nam đầu tiên xuất hiện trong tựa game FIFA Online sau khi các nhà quản lý vừa quyết định cập nhật anh vào danh sách thi đấu của Incheon United, đội bóng đang chơi ở K-League Classic, giải đấu có thứ hạng cao nhất tại Hàn Quốc.

Xuan Truong ra mat game FIFA Online 3 voi chi so khung hinh anh goc
Chỉ số của Xuân Trường trong game FIFA Online 3

Với việc được thi đấu tại K-League, giải đấu mà EA Sports, các nhà sản xuất game FIFA, đã mua bản quyền, Lương Xuân Trường đã được các game thủ Việt Nam chờ đợi ngay từ khi hợp đồng của anh với Incheon United đã được ký kết. Mới nhất, tựa game FIFA Online đã đi bước đầu trong việc cập nhật sự hiện diện của tiền vệ thuộc biên chế Hoàng Anh Gia Lai. Chỉ số thi đấu của cầu thủ 20 tuổi này đã không khiến các game thủ phải thất vọng.

Theo đó tiền vệ gốc Tuyên Quang nhận chỉ số trung bình là 62, con số ngang ngửa với nhiều đồng nghiệp Hàn Quốc như Kim Dong Suk, Lee Seong Woo hay Lee Seul Ki. Đây là một con số không tồi đối với một cầu thủ mới chỉ 20 tuổi. Được biết khi Anthony Martial cập bến Old Trafford với mức phí cao nhất thế giới đối với một cầu thủ tuổi teen, anh cũng có chỉ số trung bình gần như tương tự.
 

Xuân Trường quyết tâm thể hiện mình ở K-League
Tiền vệ người Tuyên Quang đã có những chia sẻ đầu tiên về CLB Incheon United (Hàn Quốc) sau khi có 5 ngày tập luyện tại đội bóng mới.

Cụ thể hơn, FIFA Online 3 còn đưa ra một số thông tin cụ thể hơn. Xuân Trường có vị trí sở trường và duy nhất là tiền vệ trung tâm. Anh sở hữu chiều cao 177 cm và nặng 67 kg. Tuy nhiên những thông số cụ thể về khả năng của Xuân Trường chỉ mang ý nghĩa tượng trưng bởi theo EA, ba chỉ số cao nhất của Xuân Trường lại là tốc độ, khả năng thay đổi tốc độ và khả năng chạy nước rút. Tốc độ rõ ràng không phải là điểm mạnh đối với tiền vệ của HAGL và U23 Việt Nam.

Trong khi đó, điểm mạnh của Xuân Trường là khả năng chuyền bóng và tổ chức trận đấu lại không được đánh giá cao trong FIFA Online 3, nhưng điều này cũng hết sức dễ hiểu khi anh chưa có trận đấu nào cho Incheon Utd, trong khi rõ ràng EA Sport khó có thể quan tâm đến những trận đấu mà anh đã thể hiện tại V-League hay các đội trẻ quốc gia để có được cái nhìn tổng thể và chính xác.

Xem lại clip Xuân Trường chúc mừng năm mới bằng tiếng Hàn:
 


TRỰC TIẾP FUTSAL VIỆT NAM VS FUTSAL IRAN

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X