Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường quyết giành chiến thắng trước Trung Quốc bằng mọi giá

Thứ Sáu 28/01/2022 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua đậm trước Australia, tiền vệ Lương Xuân Trường đặt quyết tâm giành kết quả tốt nhất trước đối thủ Trung Quốc ở lượt đấu tiếp theo.

ĐT Việt Nam quyết thắng Trung Quốc

Như vậy, ĐT Việt Nam đã trải qua 7 lượt trận đã đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà chưa giành được điểm nào. Đoàn quân của HLV Park Hang Seo dù thi đấu rất nỗ lực và có sự tiến bộ qua từng trận đấu song như vậy là chưa đủ để giúp họ có được kết quả như kỳ vọng.

Khép lại trận thua 0-4 trước Australia, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu quan trọng đón tiếp Trung Quốc trên sân nhà Mỹ Đình vào mùng 1 Tết Nguyên đán. Đây cũng là màn tái đấu mà người hâm mộ cả nước chờ đợi.

"Chúng tôi sẽ cố gắng để không bị sao nhãng và ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, chỉ tập trung vào trận đấu. Tất nhiên, toàn đội sẽ cố gắng giành chiến thắng, nếu không thì ít nhất có được một điểm, toàn đội sẽ quyết tâm, bằng mọi giá để giành chiến thắng ở trận đấu này", tiền vệ Lương Xuân Trường trả lời phỏng vấn sau trận.

Xuân Trường

Xuân Trường được ông Park xếp đá chính trong trận đấu trước Australia

Ở trận tái đấu Australia, tiền vệ thuộc biên chế của HAGL bất ngờ được ông Park lựa chọn đá chính, khi được hỏi về màn trình diễn của mình, Xuân Trường cho hay: "Chúng ta cần tập trung hơn vì cả thế trận ở trận đấu này tuyển Việt Nam có thể kiểm soát được. Tôi cũng hy vọng tuyển Việt Nam sẽ duy trì được cách chơi như vậy trong trận đấu với tuyển Trung Quốc. Về thế trận, ta có thể kiểm soát được nhưng hoàn toàn có thể tập trung để hạn chế những bàn thua".

Sau khi hoàn tất trận đấu trước Australia, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước vào ngày hôm nay (28/1) trên chuyến bay cất cánh lúc 9h30 (giờ địa phương). Đội sẽ nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) lúc 13h50, sau đó di chuyển sang ga nội địa để về Hà Nội trên chuyến bay lúc 16h00.

Dự kiến Xuân Trường và đồng đội sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào 18h10 cùng ngày. Sau khi trở về Hà Nội, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 3 ngày để chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc, diễn ra vào ngày 1/2 (mùng 1 Tết).

HLV tuyển Trung Quốc tuyên bố cứng trước trận gặp ĐT Việt NamHLV tuyển Trung Quốc tuyên bố cứng trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ sau thất bại 0-2 trên đất Nhật, tân HLV ĐT Trung Quốc Li Xiaopeng đã đặt quyết tâm thi đấu với 200% sức lực trong màn so tài với ĐT Việt Nam tới đây.
Hoàng Đức được đánh giá cao nhất ở trận thua AustraliaHoàng Đức được đánh giá cao nhất ở trận thua Australia
Dù chỉ được tung vào sân trong hiệp 2 nhưng tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức với đẳng cấp chơi bóng của mình vẫn để lại những dấu ấn chuyên môn.
Thủ quân Trung Quốc muốn thắng Việt Nam vào mồng 1 Tết làm quà cho NHMThủ quân Trung Quốc muốn thắng Việt Nam vào mồng 1 Tết làm quà cho NHM
Sau thất bại 0-2 trước Nhật Bản, thủ quân của ĐT Trung Quốc tuyên bố sẽ cùng toàn đội thi đấu hết sức cho trận đấu tiếp theo gặp Việt Nam trên sân Mỹ Đình.
HLV Mai Đức Chung tiết lộ Việt Nam suýt bỏ giải và tinh thần quyết tâm cao của học tròHLV Mai Đức Chung tiết lộ Việt Nam suýt bỏ giải và tinh thần quyết tâm cao của học trò
HLV Mai Đức Chung đã có những lời khen ngợi đến tinh thần thi đấu của các học trò sau khi giành kết quả hoà trước tuyển nữ Myanmar, qua đó giành tấm vé vào tứ...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X