Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường mang tin không vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 13/05/2021 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chấn thương lật cổ chân, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ không thể tham gia tập luyện cùng ĐT Việt Nam trong khoảng 1 tuần tới.

Xuân Trường dính chấn thương

Trong buổi tập chiều 11/5 vừa qua, Xuân Trường dính chấn thương sau một pha va chạm với Duy Mạnh. Anh lập tức phải rời sân và không thể tiếp tục tập luyện.

Kết quả chụp chiếu của Xuân Trường cho thấy chỉ bị lật cổ chân chứ may mắn không gặp vấn đề về dây chằng. Tuy vậy, cầu thủ sinh năm 1995 phải mất khoảng 1 tuần mới có thể trở lại tập luyện.

Xuân Trường dính chấn thương, phải nghỉ 1 tuần  hình ảnh
Xuân Trường dính chấn thương sau 1 pha va chạm với Duy Mạnh.  Ảnh: Bongdaplus

Chắc chắn việc Xuân Trường không thể tập luyện cùng toàn đội trong 1 tuần tới ảnh hưởng không nhỏ tới cả anh và HLV Park Hang Seo. Trong những buổi tập vừa qua, thầy Park cho ĐT Việt Nam tập chiến thuật với những giáo án khá nặng. Đây là thời điểm quan trọng để nhà cầm quân người Hàn Quốc tìm ra được những cái tên chất lượng nhất dự Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới.

Không giống như Xuân Trường, Trọng Hoàng đã có thể quay trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tiền vệ số 8 trước đó dính chấn thương rách cơ đùi và phải tập riêng cùng các bác sĩ trong những buổi tập đầu tiên ở đợt tập trung này.

Hiện ngoài Xuân Trường, còn có Văn Xuân và Văn Hậu đang không thể tập luyện cùng toàn đội. ĐT Việt Nam tập luyện tại Hà Nội tới ngày 26/5 rồi lên đường sang UAE chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang Seo có 1 trận giao hữu với ĐT Jordan vào ngày 31/5.

ĐT Việt Nam đội mưa luyện côngĐT Việt Nam đội mưa luyện công
Trong buổi tập chiều ngày 10/5, ĐT Việt Nam gặp đôi chút bất lợi về điều kiện thời tiết.
ĐT Việt Nam chốt lịch đá giao hữu với đối thủ JordanĐT Việt Nam chốt lịch đá giao hữu với đối thủ Jordan
Trang chủ LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa xác nhận việc tổ chức trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT Jordan trước thềm Vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á.
Duy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơiDuy Mạnh: Cả Indonesia, Malaysia và UAE đều rất khó chơi
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị và cơ hội của ĐT Việt Nam trong 3 trận đấu tới của vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X