Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc: Thủ quân Xuân Trường nói gì trước "giờ G"?

Thứ Tư 10/01/2018 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ quân U23 Việt Nam đã đưa ra những chia sẻ của mình trước trận U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc diễn ra vào tối mai, 11/1.

  

Sau hơn một tháng hội quân để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2018, cho tới lúc này, nhìn chung ĐT U23 Việt Nam đang có được nền tảng thể lực cũng như tinh thần lạc quan nhất trước khi bước vào tham dự sân chơi đẳng cấp châu Á. Và đối thủ ở trận đấu ra quân của HLV Park Hang Seo và các học trò chính là ĐT U23 Hàn Quốc, đội bóng từng vào tới trận chung kết ở giải đấu được tổ chức năm 2016. Đây là trận đấu hết sức khó khăn mà ít người dám tin vào một kết quả bất ngờ dành cho U23 Việt Nam.

U23 Viet Nam vs U23 Han Quoc Thu quan Xuan Truong noi gi truoc gio G hinh anh
Xuân Trường tự tin trước trận U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc

Chia sẻ cảm xúc trước trận đấu khó khăn này, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường tâm sự: "Sau khoảng thời gian chuẩn bị tại Trung Quốc, toàn đội đã có những tiến bộ nhất định. Cụ thể về mặt thể lực cũng giống như phong độ U23 Việt Nam đã cải thiện tốt lên rất nhiều. Trước trận đấu ra quân tại VCK U23 châu Á gặp U23 Hàn Quốc chắc chắn toàn đội sẽ đạt được phong độ 100%.

U23 Việt Nam từng gặp những đội bóng mạnh, vậy nên chúng em không gặp bất kỳ áp lực nào cả. Điều quan trọng nhất và cũng là khó khăn nhất là sự tự tin vào chính bản thân. Hơn nữa, nếu làm được những gì mình có với phong độ cao nhất, sự tự tin cao nhất thì chúng em có thể làm được những điều tốt nhất".

Nói về chiến thuật mà HLV Park Hang Seo sử dụng cho U23 Việt Nam, Trường 'híp' nói thêm: "Sau trận đấu với U23 Palestin thì cả đội đã chứng minh cho HLV trưởng thấy rằng chúng em đã hiểu được những gì HLV đề ra. Có lẽ, chiến thuật hay vấn đề chuyên môn những gì BHL mong muốn thì U23 Việt Nam đã làm được.

HLV Park Hang Seo luôn tổ chức các buổi họp về chiến thuật, sửa chữa những gì chúng em đang còn mắc lỗi trong buổi tập và thi đấu chưa làm được. Bên cạnh đó phân tích những chiến thuật của đối phương những đối thủ tại VCK U23 châu Á. Với một HLV người Hàn Quốc như thầy Park Hang Seo, chắc chắn U23 Việt Nam sẽ có những thông tin vì đối thủ là quê hương của thầy".

Trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày mai (giờ Việt Nam). Trước đó là cuộc đọ sức của U23 Australia và U23 Syria, trong khuôn khổ bảng D.

Lịch thi đấu vòng chung kết U23 Châu Á AFC Championship 2018
Lịch thi đấu toàn bộ giải đấu U23 Châu Á các bảng đấu, ngày giờ kết quả diễn biến của giải đấu năm nay
U23 Việt Nam dự VCK U23 châu Á 2018: Lần cuối của lứa Công Phượng
Sẽ là lần cuối cùng một thế hệ cầu thủ tài năng với những cái tên từng gây sốt một thời như Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn,... thi đấu ở giải U23 châu Á....
U23 Việt Nam sẽ vượt qua vòng bảng VCK U23 châu Á 2018 thế nào?
Nằm ở một bảng đấu khó với sự có mặt của 3 ông lớn châu Á là Hàn Quốc, Úc và Syria, ĐT U23 Việt Nam có ít cơ hội vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên ở một giải đấu...
Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X