Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuân Trường nói gì trước trận đấu ở vòng 5 V-League?

Thứ Bảy 14/04/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu giữa Sài Gòn và HAGL vào tối nay 14/4, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường đã tỏ ra tin tưởng vào một kết quả khả quan cho đội nhà.

Tại vòng 5 V-League 2018 diễn ra cuối tuần này, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất gặp đội bóng đang đứng cuối BXH, CLB Sài Gòn. Mới chỉ có được 1 điểm sau 4 vòng đấu, đội bóng của vị thuyền trưởng trẻ tuổi Phan Văn Tài Em đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng khi mùa bóng năm nay khép lại.

Xuan Truong noi gi truoc tran dau o vong 5 V-League hinh anh
Tiền vệ Lương Xuân Trường tự tin trước trận gặp Sài Gòn

Trước một đối thủ thua kém về trình độ, CLB HAGL đang hướng tới thắng lợi thứ hai ở mùa giải năm nay, sau 3 điểm có được trước Nam Định. Chia sẻ với báo giới, tiền vệ đội trưởng Lương Xuân Trường cũng tin vào kết quả có lợi cho đội mình.

"Ở thời điểm hiện tại, đội bóng đang có một số cầu thủ thủ gặp chấn thương. Tuy nhiên, đây là vấn đề không quá nghiêm trọng bởi ban huấn luyện đã có sự toan tính thay thế phù hợp. Tinh thần toàn đội khá tốt, hy vọng HAGL sẽ có kết quả tốt trước Sài Gòn FC”, Xuân Trường cho biết.

Nói về án phạt của Tăng Tiến, Trường ‘híp’ đánh giá đó sẽ là một bài học quý với các cầu thủ HAGL. “Về trường hợp của Tăng Tiến, chủ tịch CLB đã có án kỷ luật rõ ràng với cậu ấy. Đó là bài học cho toàn đội. Chúng tôi đã động viên cậu ấy cố gắng để trở lại thi đấu tốt hơn thời gian tới”. 

Trận đấu giữa Sài Gòn vs HAGL sẽ diễn ra vào lúc 18h00 tối nay 14/4 và được Bongda24h tường thuật trực tiếp. Mong bạn đọc chú ý theo dõi.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X